nýju unitinn :D jæja hérna fyrr sem hét “tilgátur um frozen thore” en hérna kemur það sem ég er fullviss um nýju unitinn í þessum leik, og þetta er ágætis leikur og góð spilun en það sem er málið er að það er ekki alveg nó samræmi milli unita, eins og ne fengu mad greound unit og mad air unit og ud fékk mad air unit og átti eitt besta fyrir og svo human fékk ekkert mad unit bara spellbraker sem mun ekki mikið virka þegar þessi leikur verður spilaður mikið, því mínar skoðanir á þessu nýja dóti er að það er of mikið air mass í gangi, ekki mikið að gölrdum og svoleiðis. Svo er það þessar natural heros t.d dark ranger sem er svona dauð ne hetja sem maður getur keift víðsvegar um mappið og önduna en þessi 3 er í vinslu, hún “dark ranger” er ægætis hetja agilety og með fína galdra t.d örvar sem maður getur sett á auto cast og ef hún drepur einhvern þá kemur skelly, og svo einn þar sem hún getur sett a svona stað og allir kallar á því svæði geta ekki kastað göldrum, svo getur hún life drainað þá tekur hún líf frá öðrum og setur á sig og svo seinasti er eins og aðalgaldurinn hjá banzy hún tekur yfir einu uniti og sá galdur er með lítið cooldown.

svo er það þessi blessaða panda sem virðist vera mjög spennandi, hún var ekki eins góð og ég héllt hún væri, en hún hefur fier braith og svona andar eldi á andstæðinginn og svo brennut hann í 8 sec tekur eithvað miðavið level á hverji sec, og svo er það eithvað bjór glas sem maður getur hennt í andstæðinginn þannig hann verður fullur og þá slowast hann og á erfitt með að hitta og etihvað í þá áttina mjög góður þessi galdur, svo er það að dodtcha eða svipað og hjá dh að óvinurinn hittir mann ekki á level 1 1ö% level 2 20% og þannig áfram, svo er seinasti galdurinn ekki ákveðinn en það sem er núna í gangi er að maður skiftist í 3 pöndur og ein er eld hin ís og þriðja eldng og þessi clone geta attackað og gert galdra sum og eru með spell imuteli og allt svoleiðis ég bíst sammt við að þetta verði ekki rétti galdurinn,

jæja svo er það þessi blessuðu race byrjum bara á human, þeir fá spellbraker sem er mér mikil vonbrigði hann er ekkert það besta sem ég veit um og ekkert það vesta, maður þarf að vera með town hall á level 3 til að geta uppgretað spell barake, og maður getur uppgretað skaðan hans og hann er spellimuteli eða ónæmur fyrir göldrum man ekki hvernig er srifað, svo er það drakon hawk og það er sorglegt unit og þetta er ekkert alveg sammt, en ekkert super miðavið hvað önnur race feingu, hann getur gert svona þoku þannig turnarnir skjóta ekki ef þeir eru í heni og svo er ekki hægt að uppgreta dm bara armor, svo nýja hetjan hann bloodmagi hann er svo sem ágætur en að mínu mati slakasta hetjan hann getur gert eitt unitið ósýnileg þannig það geti ekki attackað bara galdrað og svo getur hann set á sig mana shild sem gerir vendar hann fyrir viss milum dm og göldrum minnir að á level 1 sé hann með 230 dm sem þarf að gera þannig hmana shild fari eða 2 galdra, svo er það flame strike sem ég bjóst við að væri gegggt en það er ekkert það geggt sammt mjög gott, og geta má þess að það var lækkað allverulega í skaða og annað í einum patchinum.

svo er það ud eða undead.
þeir fengu alveg gott dót eigilega of gott t.d má nefna að sekllis geta verið uppgretaðar þannig að ein skellis verði venjuleg en hin verði svona skot skelli, eða með range og það er magnað vs air og öðru og svo fengu þeir svona “tank” sem er með forfeld armor og getur galdrað hann getur sett mana á kalla og tekið frá mana og er með auru til að allir fá 1 auka hp á secog hann getur verið uppgretaður þannig hann verði að fugli þetta er mjög gott með banzy sem maður getur þá bara notað tankinn og fillt hana af mana og svo bara farið og tekið sér taurent eða eithvað :D. og svo er crypt lord aðeins of góður, hann er með med skills einn svona eins og keepertinn þannig að sá sem attackar hann fær smá skaða til baka og plús það þá bætist við armor hjá honum og svo er hann með svona hornskill þannig hann kastar einhverjum gaur uppí loftið og hann endar fyrir framan hann þegar hann mkemur niður, svo er það pddurnar sem eru mad líka hann getur búið til 5 svoleiðis og kostar það bara 30 í mana svo locus wand sem er MAD !!!! það er bara sko hreinn snilld þá koma svona litlar fljúgandi pöddur úr honum útum allt og meiða bara allt sko ALLT sem er nálagt honum og eru ekkert bara að halda sig við hann heldur fara alveg útí rassgat.. sammt ekkert langt frá honum, oh það að köngulærnar geta grafið sig oní jörðina :D.

well ég er ekki að nenna að skrifa mikið meira en ég skal koma með hinn 2 liðinn og creepinn seinna :D takk fyrir mig