Smá pælingar í 2v2.

Ég og keli getum núna báðir spila á us-east og spiluðum AT í gær.

Fyrsti leikurinn var ég NE hann orc. Við techum báðir og ég verð grunt/foots/tower rushaður. Ég næ að tefja þetta mjög lengi og minea gull slatta lengi, næ að flýja með 2 wisps, byggi altar - moonwell - aol ef ég man rétt. Keli techar fljótlega í wyverns/batriders og fer beint á human og er ekki í vandræðum með hann þar sem hann techaði=]

Svo kaupir hann townhall itemið fyrir mig(kostar ca. 450 gull og townhall kemur innan 5sec eða eitthvað) og ég expanda. Hann endar með að vinna þetta á snilldar hátt og guttarnir segja gg og hætta.

Næsti leikur, jæja við drífum okkur strax í annan leik. Við lendum aftur á sömu gaurunum hehe. Ég segi ‘please towerrush me again’. Þeir segja eitthvað ‘ok’. Harassa með DH og sé að hann er að gera grunts svo ég geri 2aow just in case og techa. Þeir báðir koma að mínum base en attacka ekki, creepa bara hjá mér. Á meðan creepar keli og ég að bögga þá aðeins án þess að missa neitt. Svo áður en við náum að gera árás þá dettur keli út.

Ég tek við 1v2 og enda með að vinna. Skemmtilegt að vera þessir náungar? Fannst þetta allavega húmor að lenda á móti sömu náungunum tvisvar í röð og sigra þá svona.

Allavega, málið hjá kela var að hann stillti magic graphics á low en það verður að vera á high annars crashar leikurinn. Því miður komumst við að þessu of seint=[. Við erum like 10 - 1 núna og ranked ~35 og ég hef 4x lent 1v2 en einu sinni tapað og það tæpt=[.

Núna er ég búinn að hugsa strat betur … er að spá í orc/orc eða orc/human.

Drake | taqtix