plön :D jæja :D ég var að pæla í að gera eina alsherjar grein :D og segja frá nokkrum plönum og biðja ykkur um að senda inn nokkur í svar :D þannig við getum öll nýtt okkur það :D þá meinar ég svona eitt á mann, ekki veitir af það er alltaf gaman að prófa eithvað nýtt þó svo ég geri oftast það sama bara eða bara spila :D það er mest gaman.

en ég ætla að byrja á 1-2 plönum :D eitt er með undead, hitt með orc,

undead plan :D og þegar ég spila undead þá byrja ég á að setja alla í gull svo bygg ég 2 og set ghoulinn í lumber og svo þegar acolyteinn kemur út þá set ég way point á gullnámuna þannig þegar næsti kemur þá fer hann beinnt þangarí og svo þessi sem var að koma ser ég í að byggja crypt svo altari svo ziggurat og svo í gull,

svo þegar crypt og alltari verða tilbúinn þá geri ég death knigth og 3 ghoul svo þegar ég fá pening þá geri ég annað ziggurat og svo alltaf að vera að byggja ghouls svo graveyard og svo fara uppí halls of the dead og svo bara spara smá og hafa svona 2-3 ghoul í lumbri og vera að creepa með hina og vera að uppgreta range attack 2 sinnum bara um leið og færi gefst,

svo þegar halls of the dead er reddy þá fara beinnt uppí black citadel og vera að uppgreta range attack og armor hjá þeim :D og gera ziggurat þannig maður verði með 70 í food limit

svo má gera aðra hetju eða sleppa því, og þegar black citadel er tilbúinn þá massa út gargols þeir eru ódýrir og góðir og oftast fel ég þá þannig andstæðingurinn taki ekki efti þeim :D

og svo fara í áras með 11 gargols og hetju eða 10 og 2 hetjur og ef það er ekki að virka þá bara gera temple of the damned og uppgreata banzy ef þeir eru með sterk land unit, og eigna sér þau þegar banzy er full uppgretuð annas er gott líka að hafa ghouls nokkur stikki :D svo er það bara undir þér komið að mekka hernum :D en þetta hefur reddað mér slattttta af wins :D

orc

byrja að láta 3 peona fara í gull og einn í að byggja altar og hinn í að byggja burrow og það er gott að plana smá hvernig húsinn eru uppsett til dæmis setja burrowsinn þrjú hvoru meiginn við great hall þannig þau mindi horn, og svo þegar altarið er tilbúið þá byggja bm og svo alltaf vera að massa peons í lumber hafa svona 5-7 í lumber og þegar burrows er reddy þásetja þann peon í war mill
svo uppgreata great hall í stronghold

meðan great hall er að uppgreatast þá gera burrows í þannig þau myndi horn og svo setja turn inní eyðuna sem vantar þarna alveg við aðalhúsið og burrowsinn :D það er mjög gott þá getur bara eitt melee attacker ráðist á turninn í einu sem er gott svo er líka ekki slæmmat að byggja altarið rétt hjá gullnámunni þannig að þeir taki ekki of langan tíma í að ná í gull,

svo þegar stronghold er reddy þá byggja spirit lodge 2 stikki :D og svo fara í fortress og þegar spirir lodge er reddy þá gera witch doctor training og í hinu shaman training og svo þegar fortress er tilbúið þá mastara training á þá báða, svo byggja tauren totem og þegar þetta er reddy´þá massa út doctorum og svo gera pulverize í tauren totem það marg borgar sig :D 60´í skaða :D í svona 200 range það er mad, svo auðvitað þarf ég ekki að taka fram að ef maður vill þá má fá sér aðra hetju og auðvitað alltaf að creepa þegar maður er ekkert að gera því annas kemst andstæðingurinn yfir mann og nær þá forhendinni,

þessi plön eru að virka ef maður er með rétt bulding order og raðar húsunum rétt upp þá er þetta mjög gott sko og eigilega óverjandi þó svo það sé ekkert óverjandi :D

en ég vill endilega sjá ykkur posta inn plönum hér :D og ég kem ábyggilega með einhver fleirri og btw ef einhver er að fara að gagrína staffsetningu plz slepptu því… það er bara til að koma manni í vonnt skap frekar eins og hinir bara gargrína eithvað sem er í greininni ekki hvernig hún er sett upp og eithvað staffsetningar bull ;D endilega komið með kommennt ef ykkur líkar ekki þessi plön og btw í báðum plönunum þá má alveg xsponda senmma en það er erfitt að verja það og getur kostað mann wins, en ef það heppnast þá getur maður grætt wins