það helsta Ok ég er nýbyrjaður að spila aftur , tölvan fuckar alltaf í mér sjá kork vandamál, og ég er að taka eftir ýmsum breytingum varðandi leikinn :D sumar góðar aðrar vondar þær eru meðal anns að allir orc spilarar eru farnir að bomba út healing wards… ekkert annað svo 3 hetjur.

Og undead spilarar gera fátt annað en að massa gargols og þá massa gera fyrst gnholl (man ekki hvernnig er skrifað og er að flíta mér) og svo bara endalaust af gargols sem er frekar pirrandi þar sem ég vel sjaldan anti air hetjur og er ekkert að massa air né perecing attack köllum en sjálfur nota ég þetta :D að með undead,

svo er það ne spilara að gera air og massa dryds, og ekkert annað ég hef prófað þessar taktikir og þær svín virka en öðru er að ráða við þær.

og auðvitað human sem gera ekkert nema spellcastera og svo nokkra rifull man,

þegar ég var að byrja þá var þetta ekki svona þetta var mikið meira fun og ekki allir með einhver lame plön ég hef sjálfur notað þetta eins og ég sagði áðan og í flestum tilvikum virkar þetta frekar vel, en svo þegar aðrir gera þetta eins og orc og undead spilarar að gera gargols og healing wards þá er fátt hægt að gera ég kann að disispella en ekki móti 15 healing wards.. á mörgum mismunandi stöðum þetta er freakar hard að ráða við,

en þegar ég var að spila uppá mitt besta :d þá var þetta meiri herkenska og bardagar ekki bara massa.. þá var meira gaman í leiknum svo koma allir þessir patchar sem gefa leiknum það tækifæri að bara massa einhverju, en þá var kanski alvarlegasta planiuð ef þannig mætti að orði komast tetche með orcum, sem var mjög gott en það var ekkert lame þú gast sjálfur nýtt þér tíman og gert hærri level unit t.d riddara birni og abominason svo ég sletti smá :D

þetta er frekar slagt og að dryts getit maður uppfært voppn er ekkert nema mistök þetta eru spell casterar og það á ekki að vera hægt að uppfæra voppninn, þó svo þetta séu bara svona eins konar dissispell unit þá er frekar tæft að það sé hægt að uppfæra þá, eins og birnina (druds og the claw) þá ætti bara að vera hæggt að uppfæra þá þegar þeir eru birnir ekki þegar þeir eru í sínu venjulega formi finnst mér,´þó svo þetta sé einn hæfileiki ne að geta uppfært spellcastera þá eiga ne nóg af hæfileikum þannig það þarf ekki að bæta þessum við en sammt eiga ne ekki nei mjög sterk enda tafls voppn svona þegar seinnt dregur á leikinn,

en þegar ég spilaði þá gerði ég líka fly með ne en þá var það ekki vinsællt og ekki margir sem notuðu þá takktik, en ne er nógu sterkt lið fyir finnst mér archer með massa dm og taka flest “enda tafls unit” eða þannig mætti að orði komast þá er ég að tala um taurennts ,frosen ,abominason og riddara en þeir eru allir með havy armor en sammt þá er chimera ekki neitt sem ég myndi kalla endatafl unit því það hefur ekkert sér til varnar í air Þó svo arcer eigi að taka það eru þær bara svo low hp það mætti eigilega taka smá dm frá þeim og bæta hp huntress geta ekkert vs air og “enda tafls unitum” og það er líka búið að rað neuðga þeim :D því þegar leikurinn var nýkominn út þá voru allir ne spilar að massa huntress og það var mikið léttara að gera það en að ráða við það, en núna er það lagað og mikið færri sem gera það,

en það sem ég er að segja er hvað er svona besta planið vs svona mössurum.. eins og healing wards, ég hef oft lennt í því og oft unnið en það hlítur að vera hægt að gera eithvað svona plan vs svona massi, ég hef nú oftas bara unnið með að mekka hernum vel og funndið einhverja leið en ef þið vitið eithvað svona snilldar plan sem er alltaf að virka þá endilega póstið því :D bara á móti öllum svona lame massi :D þetta er það sem flestir spilarar eru að gera í dag.