ég ætla að reyn að semja gren svona bara til að þið getið aðeins skiggnað inn í minn lodda heim :D

ég var að byrja aftur í lod, ég spilaði hann eins og andskotinn sjálfur einu sinni og byrjaði á 56k í nokkra mánuðu :/ svo nuna er ég með adsl 2.

'EG síðan fékk ég warcraft3 og spilaði hann líka mikið og var mjög góður um tíma, þannig ég hætti að spila lod, svo hætti ég að spila tölvuleiki um tíma og var alltaf úti :D og svo fór ég á lan þar sem cs var lagaður hjá mér og þá fór ég að spila hann og wc3 svo núna um daginn þá ákveðum við vinirnur að fara að spila lod og ég var samála því og setti hann upp í tölvunni minn, tölvan mín var strauð þannig það datt allt út.

svo byrjaði ég og einn vinur minn og bara í góðu chilli fórum við í ac1 og klárðuðum það svo þurfti hann að fara og ég fór á svona free stuff server og fékk helllling af góðu stuffi þar og er búinn að vera svoldið á þeim, en líka að levela.

svo það sem ég sé mest eftir er að hafa ekki farið inná acinn minn á þessum tíma því eftir 3 mánuði þá eiðileggst hann og þá var ég búinn að tapa þessum 50-60 klukkutímum sem ég var búinn að eyða í lod, ég átti necro sem var með 3 eða 4 hluti úr besta necro settinu og besta drud hjálminn þarna 2 í alla skilla og 2 drud kylfur sem gerðu 2 í alla skilla og exi sem gerði ´1 í alla skilla og 12 í allt í statse og soj og 3 geðveika boga sammt ekki winforce og alla þessa bestu hluti sem allir voru að nota og ég átti líka necro á level 78 og hann var mjög vel upp settur ég átti barb á 84 og amason á level 56 og svo soc á level 14 :D ég var kominn með mjög góða hluti fyrir þessa char og átti bara næstum allt nema windforce og gat feingið næstum allt nema windforce og svo lét ég þetta bara hverfa, ég sé mjög eftir því.

en núna er ég að spila loddan smá og hef bara gaman að því þótt ég hefði alveg viljað eiga alla hlutina mina og gera fullkominn drud ég átti allt ég meina allt í fullkominn drud þá hefði hann verið með stuff sem hefð gefið honum 8 í alla skilla :D sorglegt að hafa mistt þetta *grenj* *sniff* en ég ætla að ná þessu til baka og gera amason sem getur rúsrað öllu (frekar ólýklegt en) og ég vildi bara aðeins lífga uppá þetta áhugamál og það mætti samþykja fleiri greinar þótt þær séu ekki alveg 99999 orð.. bara svona til að reyna lífgunartilraunir.

og btw ég hata fólk sem skiftir sér að staffsettningu ef það skilur þetta ekki þá bara ekki lesa þetta.

takk fyrir mig :Þ