Jæja maður varð að koma með þetta í tilefni jólanna.. no hard feelings…
að mínu mati er skuggi85 leiðinlegasti hugarinn, mesti “know it all” sem ég hef séð í langan tíma..
Ég vill vera valinn sem sjúkasti drengurinn á Hugi.is
Bless,múhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahaahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.hann fann sér tíma í sínu lífi til að senda mér 20 svona skilaboð með svipuðu innihaldi samdægus.
Jú flestir sem fíla box sitja í sófanum, drekka bjór og slíta buxur!! og þar með fitna… eins og þú…. þegar þú varst í pilsi… áður en ég missti af grónagraut… eftir að þú sagðir ekkert sem ég hefði getað misst og saknað… svo ég er í 5 víddinni… meee…Frumlegt og sniðugt.
Þú ert fífl,hálviti,heimskur og plebbiþetta sendi hann bara uppúr engu.
Þú hatar box greinina mína.Já ásamt öllum sem hafa yfir heilbrigðri skynsemi að ráða.
Þú ert alltaf í bleikum sokkabuxum.Sko þetta fékk ég allt í privat messege.
Þú þekkir mig vel,frændi.
Heilinn þinn er gallaður.
Ég ætla að halda þessu endalaust áfram.Bless,múhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahaahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha (og svo endalaust áfram) bbbbbbbeeeeeeeeee segir gosli
Já hann félagi þinn er mjög fyndinn og frumlegur alveg með þann allra þroskaða húmor sem ég hef séð, svo skora ég á þig að kíkja á svör hans við þessari box grein sinni. “Allir boxarar eru bara heiladauðir aumingjar” já það er alveg rétt hjá honum…. sjaldan séð það réttara og þröngsýnara. Undirskriftinn mín á ekki að vera fyndin, þú skilur þetta ekki og munt væntanlega ekki koma til með að skilja þetta, þetta er fyrir mig og örfáa aðla að skilja.
Svo ef þú villt ég hafi “Er mammaþín þröng” eða “Þú ert svo heimskur að þegar þú læsir þig inná klósti skíturu í þig” eða eithvað svona frumlegt og fyndið… En veistu ég held mér bara við þessa því þitt álit skiptir mig engu. Komdu núna með góð rök fyrir því að vinur þinn sé gáfaður þroskaður og sniðugur einstaklingur önnur en að undirskriftin mín sjúgi typpi.