Já ég var að formata vélina hjá mér og færði öll my documents yfir á E drifið til að geta sett up fresh windows á C drifið. Ég er búinn að setja upp flest allt sem ég þarf að setja upp og ætlaði að fara að færa my documents til baka en ég get ekki fært allt. Sum skjöl og eiginlega þau mikilvægustu eru græn á litin þar að segja heitið á skránni og allt í windows glugganum er með grænu letri og með Attribute AE sem ég hef ekki séð áður og þegar ég reyni að copy-a eða move-a skjölin yfir fæ ég upp glugga sem segir mér að ég geti ekki fært skránna vegna þess að hún er annaðhvort í notkun eða að diskurinn sé fullur eða write protected. Ég veit for sure að skjalið er ekki í notkun og að diskurinn er ekki fullur en write protected er það sem ég er ekki allveg nógu klár á. Svo er það líka að ég get heldur ekki opnað skránna t.d ein jpg skrá sem ég ætla að reyna að opna til að skoða en það kemur bara “no preview avaliable” þetta er bögg sem ég er enganveginn að ná að fatta og væri flott ef einhver gæti hjálpað mér.