Jæja… ég var að reyna að downloada photoshop á limewire þegar ég downloadaði vírus (fávitinn ég). Ég held að hann heiti Win32 trojan downloader, og eitthvað W32.Alcra.F. Svo kjaftæði sem heitir Spyware. Isearch og Adware DollarRevenue. Ég er með Spybot Search & Destroy, Zone alarm firewall (samt ekki “pro”), Ad aware, og Norton antivirus. Fyrst þegar ég skannaði voru um það bil 1200 stykki af sama vírusnum (W32.Alcra.F), sem ég náði að eyða aðalega út. Spybot search & Destroy fann CoolWWWSearch sem ég náði að eyða út, og ad ware finnur 50% þegar ég scanna eitthvað. Málið er, er hægt að eyða þessu öllu út? Ég er búinn að scanna norton, ad aware og spybot með system restore bæði On & Off og ég nota alltaf Mozilla firefox á netinu, og firefox virkar alveg. Vírusinn ekki búinn að fucka neitt í firefox. Kemur þetta allt frá win32 trojan downloadar? Er hægt að taka þetta allt út í einu? Á ég að halda áfram að scanna endalaust? Eru þessir vírusar hættulegir (og worms, spyware, adwares)?

W32.Alcra.F
Win32 Trojan Downloader
Adware.DollarRevenue.
Spyware.ISearch


Fælarnir sem Norton fundu:

Setup.exe (mörg eintök)
outlook.exe
v.tmp
sem eru W32.Alcra.F

mousepad1[1].exe
keyboard1[1].exe
keyboard1.exe
gimmeysmileys1[1].exe
gimmeysmileys1.exe

Það er Adware.DollarRevenue, sem nær líka að gefa mér nóg af klám pop ups *sigh*

drsmartload1.exe
drsmartload1[1].exe

Sem er Spyware.ISearch.

Winlog.exe

Ég er búinn að eyða út limewire.
Elinerlonli skrifaði: