jæja svona var þetta…

Tölvan mín var bara að slappa af og enginn í henni og var í hvíld en svo alltíeinu restartaði hún sér og ég var ekki búinn að gefa neina skipun uppá það ef þið haldið að tölvan hafi verið að gera einhverja gamla skipunn en allavega þegar hún var búinn að restarta sér og það var komið á logon skjáinn þar sem maður á að velja accountana voru þeir allir læstir og minn account sem var læstur fyrir var líka læstur og lykilorðið mitt virkaði ekki og það virkaði ekki að reyna að logga in á owner eða administrator og þegar ég reyndi að logga inn á eitthvað af accountunum kom alltaf error sem sagði eitthvað í þá áttina um að commandið væri of langt og eitthvað svoleiðis (man ekki hvað stóð nákvamlega) en svo þrufaði ég að endurræsa aftur og ýta svo á f8 og valdi safe mode og það virkaði ekki en svo endurræsti ég aftur og ýti aftur á f8 og valdi “the last good settings that worked” eða eitthvað álíka og þá virkaði þetta og ég komst inn… EN ég spyr ykkur sem vita meira um tölvur og Windows en ég og spyr: Hvað getur hafa orsakaði þetta furðulega atferli???