eða svo var allavega sagt í start.is

ég átti ógeðslega lélega celeron (segir allt eiginlega) - tölvu frá boðeins sem ég keypti á klink… hún reyndist vera alveg ömurleg svo ég fór í start.is og lét þá uppfæra hana, notaði aðallega bara gamla hdd-inn og ram.ið og eitthvað.

svo vildi ég láta setja meira í hana og lét þ.a.l. installa 160gb disk til viðbótar.

þá er kjarni sögunnar kominn.

svo var ég að vasast í dag í tölvunni og komst að því að mig vantar tvo .doc fæla af gamla harða disknum. þessir .doc fælar eru staðsettir á c:\documents and settings\dao djinn\og eitthvað bla bla bla…

málið er þá semsagt það að ég get ekki náð þessum fælum á einn eða annan hátt yfir á d:\ drifið því það er einsog þeir hafi verið made private þegar c:\ var master…

það sem mig langaði að vita er hvort einhver ykkar hafi lent í sama eða svipuðu…

ég hringdi í start.is og þar sagði mér eigandinn að besta ráðið sem hann ætti til, væri að fá lánað svona usb box sem ég nota til að gera c:\ að flakkara, þá væri mögulegt að allt skipanakerfi sem er á þeim disk detti niður og þá eigi ég að geta náð í allt sem mig vantar…

málið er reyndar að ég þekki engann sem á svona device, og mig langaði að vita hvort eitthvað annað væri mögulegt áður en ég fer útí þær hörðu aðgerðir að kaupa mér svona device á tæpan 5000 kall, sérstaklega þar sem ég á ekki kind of that much at the moment…

með von um eitthvað gott svar,

kveðja, Snorri
—————————————-