*ploms* litli tölvuheimurinn minn farinn *grenj* Það vantaði nýja grein hér.
Ég er ekki mikill svona ‘tölvunörd’ en pabbi er það og eldri bróðir svo ég verð að fylgja og jú ég kann flest meira en jafnaldrar mínir(ég er ekki að tala um alla) jújú svona smá tölvugúru. Ég ætla að segja ykkur frá hræðilegum atburð, einum vírusi sem ég pikkaðu upp einhverstaðar og horfði á heim minn crasha fyrir andlitið á mér (næstum;D)
Þetta var ágústkvöld jújú ég sallaróleg bara í tölvunni að installa foriti og vesenast aðeins ein heima^^ finnst rosa gaman að vesenast =)(föður mínum til mikilla ama)
Svo fer ég inná síðu til að leita af code fyrir uppstillinguna og finn hann ekki svo ég byrja að leita útúm allt og finn það á einni síðu sem ég treysti ekki alveg en þar sem ég er með gomm af öllum fjandans vírusvörnum þá niðurhala ég þessum anskotans code.
Ég hefði betur sleppt því!
Byrjar ekki bara að koma upp neðst hægra megin á skjánum kall (já lítill tölvugerður kall) sem segir einfaldlega;(í talblöðru) ég er með sendingu til þín. Ég bara wtf.
Sé að netið er horfið hjá mér, fer á firefox og hann er dottin niður. Kíki á ráderinn hjá mér og kveiki og slekk ennþá kemur ekkert net ( ég baslast í þessu í svona korter og enginn sever) Kíki á IE þá virkar hann ekki eða kemur (ekkert net) Fer á vafrarann Operu og nei hann virkar ekki heldur því það er að sjálfsögðu ekkert net.
Ég fer að fá slæma tilfiningu fyrir þessu og hleyp og næ í flakkarann sem pabbi var að kaupa auðann. Tengi hann við og sé að desktopið mitt er orðið óvenjulega hreint vantar einhvað. Sé að hlutir bara *ploms* hverfa af desktopinu (mér langaði til að grenja). Fer í flakkarann og byrja að færa hluti sem ég vil ekki missa svo sem myndir o.f.l og rífst og skammast í mér afhverju í anskotanum tók ég ekki backup af þeim (tók bara bac-up af tónlistinni sem er um 39 GB sem ég hef safnað í gegnum árin ásamt fjölsk minni :)) og sé þá að Workgroup er farið og ég nátla gjörsamlega að missa það whuuut! Fer í control panel og gái hvort þessi forrit eru virkilega farin út jújú allt uninstall-að og bara allt að fara frá mér :(
Ég reyni að finna vírusvarnirnar og láta þær vinna á þetta en þá frjósa þær. Klikka á My Computer en nei það bara kemur “tölvu-kallinn ‘this dosen’t exist anymore'” frís allt og ég bíð bara og horfi á dótið færast inná flakarann THANKS GOD þá náði ég að flytja allt sem ég vildi ekki að færi með til helvítis eða næstum allt. Horfi á litla heiminn minn þarna hverfa fyrir augum mér öll forrit sem ég hef verið að stúdera við og fleiri gögn sem rúmuðust ekki á flakkaranum. Svo drepst talvan á sér og ég sit þarna ein í húsinu á rauða tölvustólnum mínum gjörsamlega gáttuð!
Leið eins og litlu barni sem einhvað hefði verið tekið af.
Hef lent í litlum og stórum vírus-ormum en alltaf náð þessu út (þrátt fyrir að ég sé búin að crasha tölvuna minni 3 jújú slátrað móðurborði og læti sko!) Ég tel þetta bara stórhættulegan vírus og vírusvarnirnar allar bara kúk aaaaarg var svooo pirri pú.

Enginn skítköst takk, ég er ekki pro í tölvum langaði bara að deila þessari reynslu með ykkur og búa til nýja grein, því enginn gerir neitt hérna:D
Tek það fram ég var ein heima þegar þetta gerðist.
-elsa