Hæ ég vildi bara segja að allar heimsendis kenningar eru hreinasta kjaftæði. Skal koma með nokkur dæmi.

Td. Þessi rafall í sviss sem var gangsettur 10 september er algerlega meinlaus og allir halda að það verður heimsendir afþví að 1! vísindamaður sagði að heimsendir yrði útaf þessu tryllitæki og þá gleypti auðvitað pressan það í sig og byrjaði að segja öllum að heimsendir yrði útaf þessu tryllitæki enn þetta er svo meinlaust að það er ekki eðlilegt því það eru geislar sem skella á jörðinna sem eru margfallt öflugri og ég sé ekki betur enn við erum enn hér þannig LHC eins og það er kallað er algerlega meinlaust.

Svo er það doomsday 2012 og það er svipað kjaftæði því ég las í grein hér á huga að þetta er pláneta sem fer frammhjá stjörnukerfinu okkar á 3600 ára fresti og það er búið að sanna það að á 3600 ára fresti komi svoldi vont veður og hamfarir og allt það enn jörðinn er enn hér og mannkynið hefur greinilega lifað í gegnum þetta áður. Síðan eins og margir vita þá byggist doomsday 2012 á dagatali maya og ég held að fólk taki mark á þessu því þetta er byggt á gömlu dagatali enn ég segi bara að árið 2012 verði svoldi öðruvísi ár enn þessi venjulegu enn ég stórefast að jörðinn eða mannkynið muni þurkast út þá.

Svo eru þessir skemmtilegu loftsteinar það hefur oft verið spáð að loftsteinn muni rekast á jörðinna, ég er ekki að segja að það hefur ekki gerst enn ég á bágt með að trúa því að það gerist á næstunni, það koma oft loftsteinnar sem eru í eitthver hundruð þúsund km fjarlægð frá jörðinni enn það er ekki fjallað um þá alla og þegar það er fjallað um loftsteinna þá eiga menn til að ýkja um þá og segja að loftsteinnin muni rekast á jörðinna og drepa alla. Það er alltaf möguleiki að það gerist enn það eru rosalega littlar líkur á því að það gerist.

Global warming er vissulega til enn það hefur verið svipað dæmi, fyrir nokkrum þúsundi ára þá var ice age útaf því að eldfjöll og svona var búið að skapa svo mikla mengun yfir tíman og ég held að það verður kannski önnur ice age enn það verður ekki á næstunni og global warming mun ekki drepa okkur heldur þótt að margir segja að það gætti gerst þýðir ekki að mun gerast.

Bara afþví að við höfum tækninna til að sjá loftsteinna og halastjörnur og fullt af drasli sem getur drepið okkur þýðir ekki að það mun rætast það hefur ekki verið loftsteinn eða neitt rosalega evil thingy sem hefur drepið okkur í þúsundi ára og það mun haldast þannig.

Hin eini sanni heimsendir er þegar sólin mun stækka og verður rauður risi og mun eyða jörðinni og ef það verður ekki þannig þá mun sólinn springa eða verða að svartholi. Enn það mun ekki gerast strax.