Halló ég er einn forvitinn unglings strákur sem hefur mikinn áhuga á vísindi og geiminn, ég er oft að hugsa út í geiminn og svartholið og rúmið og tímann…… ég var búinn að heyra það að sumir sögðu að svartholið væri bara tímarúm, og ég hef ekki heyrt neina kenningu um það, svo ég fór að hugsa út í það hvernig það getur verið svarthol. ég talaði við vini mína um það hvort að það væri hægt að ferðast aftur í tímann í svartholi en enginn af þeim sögðu að það væri hægt. Það getur verið satt, ég var að hugsa út í það og ég held að ég hef fengið littla kenningu. Þið vitið að allir hlutir gefa frá sér ljós meiri segja minnstu hlutir, t.d. þú ert að horfa á plánetu og hún springur, en það sem þú varst að sjá var bara fortíðinn, ljósið tæki 60 ár að komast hingað og það voru sem sagt 60 ár síðan að það gerðist (allir vita það) og þið vitið að svart holið gleypir ljósið sem kemur til hans og hann tekur orkuna frá plánetum sem eru mjög nálægt. svo hvað gerist fyrir ljósið þegar hann gleypir það?????? það sem gerðist fyrir 60 árum er í ljósinu, semsagt plánetann springur, sprenginginn frá plánetunni kemur ekki fyrr en eftir 60 ár að svart holinu, og hann gleypir ljósið, allt sem er á pánetunni gefur frá sér ljós og t.d. tré á plánetunni, þegar þú zoomar að t.d. tunglinu þá geturðu séð allt,plánetann sem er í marga milljarða fjarlæg frá þér hvað sérðu þú sérð bara ljós punkt, en ef þú ert með mega kíkir og zoomar að þá sérðu allt ljósið öll tré og allur gróður, þetta er svolítið erfitt að útskýra,


ok byrjum upp á nýtt. Ljósið kemur frá öllum hlutum og ef svart holið getur séð það þá gleypir hann það án þess að skadda plánetuna sem ljósið kemur frá, (Sumir segja að það sé bull því það svartholið gleypir þá bara punktar ljósinn eins og við sjáum það) nei það er ekki rétt ef þú lítur á plánetu hvað sérðu þú sérð bara einn punkt en ef þú tekur kíkir og lítur inn í það hvað sérðu þá, þú sér plánetuna þú sérð litinn á henni og hvernig hún er og ef þú zoomar lengra inn hvað sérðu þú sérð þá alla minnstu hlutinna á sjálfri plánetunni, þú tekur kíkirinn í burtu þá sérðu aftur punktinn, semsagt margt leynist inn í punktinum sjálfum og við erum að fá mikklar upplýsingar úr geimnum sem við vitumm ekki um og þegar svartholið gleypir ljósið og allar upplýsingar með því (skiljið þið þetta??) en ljósið sem svartholið gleypir getur verið 600 til 60 ára gamallt, hvað gerist fyrir ljósið þegar það kemur inn í svartholið???? býr það til annan heim??? hvernig hefur hann allt efnið til þess að bú til nýjan heim??? þetta er það sem er að bögga mig ég tel mig ekki vita allt en þetta er bara lítil kenninginn en allt efnið sem hann gleypir úr öðrum plánetum sem eru nógu nálægt gætu verið efnin til að skapa nýjan heim. Fortíðinna…ætli það sé annar náungi eins og við í þeim heimi…. þetta er svolítið ruglingslegt enn heimurinn er ruglingslegur
2001 3/7

-Vonandi skildist þetta-
Reyfranco