Það sem knúði mig til að skrifa þessa grein er viss umræða sem hefur skapast hér inni á hugi.is um hvort Guð sé til. Pósthólfið fylltist hjá mér af svívirðilegum og persónulegum árásum sem mætti flokka sem einelti.

Það sem er kannski skondnast við korkinn er að ég lagði fram mína skoðn án nokkura fordóma gegn öðrum.Ég lagði fram enga sleggjudóma gegn neinum minniháttarhópum. Þegar persónufrelsið er aldrei meira og velmegunin er í hámarki hér á Íslandi vou fjölmargir sem gátu hreinlega ekki virt skoðum mína.

Það varð að gera lítið úr með með aðferðum eins og að setja út á stafsetningarvitleysur hjá mér, að skoðanir mínar væru heimskar ofl. Mér leið ekkert ósvipað og Gyðingar gerðu hér að forðum, þeim var hent fyrir ljónunum til að verða étnir. Eina er að ljónin átu þá ekki því Guð varði þá og verðlaunaði fyrir að vera staðfastir í trúnni.

Þetta fólk dæmdi sjálft sig eins og Davíð konungur gerði að forðum er hann girndist konu eins af hermönnum sínum. Þetta fólk lagðist svo lágt að vera með persónulegt skítkast við mig vegna skoðana minna. En hvað ef ég hef rétt fyrir mér. Hvað ef Biblían sé hinn rétti leiðbeiningar bæklingur fyrir lífið og hvernig við eigum að koma fram við annað fólk?

En ekki láta mata ykkur af villukenningum og fagurgala. Reynið að nota kollinn og leita af sannleikanum eins og hungraðir tígrar.

300 milljón ára mannvera.

Bók sem kom út fyrir um það bil 10 árum ölli miklu fjaðrafoki innan um vísindaakademíunar og var mikið reiðarslag yfir vinnubrögð sem eru viðhöfð hjá þróunarkenningarsinnum.

Bókin heitir: Útskúfuð fornleifafræði/Falda saga mannkynsins eftir þá Micheal A. Cremo og Ricard L. Thompson ( Forbidden Archeology: The Hidden History of the Human Race. Gefum Michael A. Cremo orðið:

Ég hóf rannsókn mína á þessu máli 1984 eftir að hafa heyrt á skotspónum fullyrðingar um óeðlilega fornleifafundi miðað við viðtekna söguskoðun. Megnið af upplýsingunum kom mér mjög á óvart. Í bókum okkar stendur að mannskepnan - homo sapiens - hafi komið fra fyrir milljónum árum og þróast frá öpum eða apalíkum verum. Mínar rannsóknir sína þvert á móti að mannfræðingar síðustu 150 ára hafa endurgrafið helminginn af þeim upplýsingum sem þeir hafa fundið. Þær sem ekki pössu þeim!

Það sem liggur fyrir bendir fremur til þess að maðurinn hafi verið á jörðinni í einni eða annari myndí hundruð milljóna ára. Ég vil nefna dæmi: Það fannst mjög fínlega unnin málmvasi í steinmyndunum í Dorchester í Massachusetts. Vasinn losnaði við sprengingar í steinmyndunum sem eru yfir 600 milljón ára gamlar! Þetta þíðir að maðurinn eins og við þekkjum hann í dag hefur verið til á jörðinni samhliða öðrum frumstæðari mannverum.

Skoðum fleira: Árið 1979 fann Mary Leakey sem er eiginkona Louis Leakey eins af frægustu mannfræðingum tuttugustu aldarinnar, 3.6 milljón ára gömul fótsporí Latoli, Tanzaníu. Margir sérfræðingar skoðuðu þessi spor og allir voru sammála að þarna hefði verið á ferðinni mannverur nákvæmlega eins og maðurinn er í dag. Þrátt fyrir það gat allt þetta fólk ekki dregið eðlilega niðurstöðuna af þessu sem er: Þarna voru á ferðinni verur mjög líkar okkur í dag. Við segju að þau hafi notað “þekkingarsíuna” sína, því að ekki teljum við að hér sé eitthvað samsæri í gangi, einungis sjálblekking.

Annað dæmi er fundur Þjóðverjans Dr. Hans Reck árið 1913 í Afríku. Hann fann fullkomna beinagrind af nútímamanni í steinmyndunum sem voru nær tveggja milljón ára gamlar. Á þessum tíma var allt miðað við Java-manninn sem fannst 1894. Þar á undan varð bylting er bók Darwins Uppruni teundanakom út 1859. Í nútímabókum er ekkert sagt frá fornsögulegum beinafundum á þessum tímabili. En ef maður skoðar vísindarit frá þessum tíma segja þau frá beinafundinum , sem samsvara algerlega nútímamanninum - ekki apamanni, ekki týnda hlekknum - sem er 10 milljón ára, 20 milljón ára, 30 milljón ára osfrv.langt aftur á bak.

Við lýsum þessu öllu á eitt þúsund blaðsíðum í bókinni okkar. Nú elstu hlutir gerðir af mönnum eru malmkúlur sem hafa fundist í Afríku. Sumir hafa þrjár línur umhverfis miðlínuna. Þeir eru ( 2.8 milljarðar ára), sem er allnokkuðmiðað við að jörðin er talin 5.3 milljarða ára. En elstu merki um mannverur eru fótspór sem fundust í Antelope Spring í Utah. Þau eru 600 milljón ára gömul. Elsta beinagrindin af manneskju, eins og nú gengur ofanjarðar er um 300 milljón ára gömul. Húnfannst í kolanámuí Macoupin héraði í Illinois árið 1862.
Vísindaniðurstöðum sem þessum er haldið leyndum. Árið 1970 fann Virgina Steen-McIntyre 300 ára steinverkfæri í Mexikó. Það passaði ekki við þá gefnu heimsmynd sem segir að menn komust ekki til Ameríku fyrr en fyrir 12 þúsund árum, nú eða 25 - 30 þúsund árum í mesta lagi, Hún fékk enga birtingu á vísindaniðurstöðunum sínum. Við fengum leyfi til að birta myndir af þessum fundi í bók okkar en aðeins. efvið sögðum setinverkfærin væru 25 þúsund ára. Því miður er þetta vísindamennska nútímans


Það er margir skólar í Bandaríkjunum sem banna kennslu á Þróunarkenninguni. Darwin sagði sjálfur á dánrbeðinu ð hann hafi bara lagt þetta sem kenningar og í barnskap. Charles Darwin var mjög trúaður og hann trúði því að Guð hafi skapað jörðina og all sem á henni væri.