Halló. ég ætla að tjá mig smá um skjákort.

Þegar maður er kominn með svona rosaleg skjákort eins og 7800GTX 512mb og ATI X1900 svona rosalega hraðvirk taka augun virkilega eftir því? er þetta ekki það hratt að við sjáum ekki mun? er framleiðandinn ekki bara að gera skjákorin öflugi og öflgri svo eitthver sala verði? oft er talað um respons í ms eða milliskeúndum, mér er sagt að augun nemi ekki svona mikinn hraða, ég er ekki að tala um upplausn hún má vera mikil og það þarf öflugt skjá kort til að keyra svona upplausn á mikklum hraða, en það sem ég skil ekki er þarf maður svona? er maður eitthvað verri ef maður hefur ekki svona? eftir nokkur ár verða mörg skjákort úreld því þau eru ekki nógu öflug, en þurfa þau að vera svona? hvað þá svona SlI kort, sem eru alveg gríðalega kraftmikil.

sjálfur er ég með msi 6600Gt sem er aleveg nóg, góð upplausn og góður hraði.

svo er smá spurnig. þegar maður er með SLI móðurborð, er þá rauf 1 og 2 jafnhraðvirk? og er hægt að fá móðurborð með 3pci-x fyrir utan apple?
því það er hægt að fá harðadiska sem eru 40Tb og er tengdir í gegnnum pci-x væri þá hægt að vera með 2skjákort t.d. 7800Gtx og svo einn svona “flakkara”?