sko þannig er mál með vesti að ég fór og keypti mér 2 tölvur í tölvulistanum þann 22.04.05 ég keypti mér acer fartölvu og acer heimilistölvu ok þegar að ég kom í tölvulistann ég fór á akureyri þá vissi ég nákvæmlega hvaða tölvu ég ætlaði að fá ferðatalvan kostaði 100 þús og hin kostaði 150 þús og síðan keypti ég aukahluti fyrir 40 þús meðal annars annað vinsluminni ok ég fékk ekki nema 10 þús kr í aflátt sem ég var ekki sáttur með en ég gat ekkert gert í því síðan þegar að ég ætlaði að fá tölvurnar nei þá á eftir að setja þær saman en ég gat fengið ferðatölvuna seinna sama dag sem ég gerði en ég bað kallinn um að senda hina ok allt í lagi með það síðn fer ég heim og fer daginn eftir út á sjó i 34 daga ok talvan var kominn viku áður en ég kom í land það tók þá sem sagt 27 daga að koma henni saman og pabbi var búinn að hringja og þeir héldu að ég ætlaði að ná í hana en hann var búinn að seigja að ég þirfti ekki að borga sendingakostnaðinn en það var í lagi mín vegna ég var út á sjó síðan fer ég aftur út á sjó og þegar ég kem heim þá bíður bf2 eftir mér á borðinu heima en þegar að ég kveiki á tölvuni þá gerist ekkert sem sagt biluð og ég opna hana og kíki inn í hana og þá sé ég eitt það vantar eitt vinnsluminnið var sem sagt bara 512 í staðinn fyrir 1024 mb og ég fór brjálaður á ak með tölvuna á þriðjudaginn 2 ágúst vildi fá gert við hana ok þeir tóku tölvuna sem að er í ábyrgð síðan hringdi ég í dag og þeir seigja að ég geti komið á morgun og sótt hana þeir séu komnir með hlutina í hana og ég spyr hvað hafi verið að og hann vissi það ekki samt vissi hann hvaða hlutir hefðu komið í hana alveg með ólíkindum þessir asnar?
ég kann ekki veit ekki og nenni ekki