Tölvu kassar Sælir,

smá grein um tölvukassa

Jæja. mér datt í hug að gera grein um tölvukassa.

Eins og allir vita, þá eru tölvukassar notaðir til að geyma vélbúnað tölvunnar og er afar mikilvægur.

til eru margar tegundir eins og:

Kassa sem eru stórir, með góða kælingu, einnig til eru glærir, eða með gluggahlið.

Flottir kassa t.d. Thermaltake
Stórir server kassar Coolermaster og Thermaltake
Miðlungskassar Chieftec
fyrirtækja kassar: Littlir kassar, littlar uppfrærslur :/
Mæli með Coolermaster stacker 830 kassanum

Svo er hægt að fá kassa með innbyggða vatnskælingu, en ég er meira fyrir að gera mína eigin kælingu :) … það er svona skemtilegra ;)

Hlutir kassa:
-Aflgjafi: oftast fylgir hann ekki, en hægt er að fá kassa með 2 aflgjafa, þá þegar maður er kominn með mikinn vélbúnað.
Mæli með svona 500-600W aflgjafa frá góðum framleiðenda. því aflgjafi er ekki bara aflfjafi

-Diska rekkar: Margir kassar eru með um 6 rekka fyrir harðadiska, svo eru til kassar með fleiri, svo er til rekkar sem maður setur í 5,25 bay oft kældir með 120mm viftu.
Mæli með þegar það eru ekki spes rekkar, heldur 5.25 bay alla framhliðina, svo er sett 4 in 3 bracket

-3.5 bay eitthvað sem er orðið úrelt fyrir 5 árum, hægt að fá usb í þessi slot, eða skella hörðum disk í þetta. eða eins og ég, nota þetta sem “fast removable harddisk slot”
Mæli með að fá sér kassa sem eru með 5.25 bay með 3.5 bay einnig í sama bay. t.d. Kandalf frá Thermaltake

-5.25Notað undir geisladrif, viftustýringar ofl. hægt að fá svona 4 in 3 bay. fyrir harðadiska.
Gott er að hafa nóg af svona, svo hægt sé að bæta í vélina :)

-Pci slot fyrir útgang á mörgun “spjöldum” eins og skjákortum ofl.. hægt að fá með svona “non tools system” þannig að það er auðvelt að taka og setja í.
Mæli með kassa með nóg af slot fyrir Pci tengibúnað, því móðurborð eru misjöfn, og þá ATX

-KælingEitthvað sem skiptir oftast mestu máli, það er að kæla allt þetta. til eru framleiðendur sem hanna kassana sína mestu til þess að halda vélbúnaðinum köldum.
Mæli með kassa sem býður upp á góða kælingu

Kassaframleiðendur
Coolermaster
Chieftec
Thermaltake
Aspire
Lian Li

Vona að þetta hafi verið góð lesning :) Takk fyri