Ok ég á Tölvu sem er svona 2 1/2 ára gömul hún er reyndar keypt í Tölvulistanum. Ég hef aldrei átt í neinum sérstökum vandræðum með hana en einn daginn þegar ég var í henni kom þessi Screen Saver á sem er password protected með sama passwordi og er til að kommast inn í sjálft Windows best að koma framm að ég hef ALLTAF notað sama passwordið síðan ég fékk tölvuna.

Allavega þessi screen saver kom á ég ég sló inn leyninúmerið en ekkert geriðst, fékk bara þennan popp up sem sagði að þetta væri ragnt leyninúmer, ok ég reyndi aftur og aftur ekkert gerðist þanning ég bara slökkti á tölvuni og reyndir aftur, þá kom einmitt þetta password áður en maður kemist inní Windows. Aftur sló ég inn password en ekkert gerðist… ég reyndi aftur og aftur en ég bara komst ekki inní tölvuna, Eg skildi þetta ekki, ég hafði alltaf notaðs sama passwordið.

Ég hringi í BT vegna þess að þar var eitthvað mikið að gera í Tölvulistanum, í BT fékk ég samband við þetta svo kallaða verkstæði, Ég lísti fyrir þessum strák sem svaraði hvað um væri að vera, þessi drengur vissi hvorki upp né niður um tölvur og sagðri mér að fara í Safe Mode! Ég var enda við að seigja að PASSWORDIÐ virkaði ekki og þess vegna var vonlaust að reyna að fara í Safe Mode. Ok hann benti mér á að refromata tölvuna. Ég ákvað að slá til og lét þá gera það (sem voru slæm mistök) það tók þá 3 daga! að gera þetta og þeir rukkuði 15,000 Krónur fyrir! … ég hafði betur átt að láta vin minn gera þetta.. ok ég opna svo tölvuna og sé að þeir höfu búið til nýtt notanda nafn auðvita en…

Eftir nokkra daga þurfti ég að eyða út einhverju bulli í Add/Remove hardware .. en ekki gat ég það vegna þess ap notanda nafnið se, þeir bjuggu til handa mér var EKKI Administrator og gat því ekki gert nokkurn skapaðan hlut..

Ég kunni ekki alveg að breyta Guest notanda í Adaministrator þanning ég hringdi í BT til að láta þá seigja mér hverning ég gerði það í gegnum síman… en nei nei gaurinn vissi ekkert hvað Administrator var og sagðir mér bara að koma með tölvuna… ég varð alveg fok vond og ætlaði sko ekki að borga einhvern 5,000 kall fyrir þeirra mistök.. ég fiktaði aðeins sjálf í þessu og það tók mig ekki 10 mínutur að fatta hverning átti að gera þetta og ég er nú enginn tölvu snillingur!

Ég mun aldrei skipta við BT aftur, ekki einu sinni kaupa DVD þarna.

Takk! búnað kvarta smá