uhh sko ég er að gera síðu svona blögg bara :D en sammt ég er að pæla á pentagon ´blögg síðunum er uppbygginginn svona .mainTable { font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 10pt; border: 1px #FFFFFF solid } .toppur { font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: xx-large; font-weight: bold; color: #FFFFFF; background-color: #222222; border: 1px #222222 } body { font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 10pt; color: #FFFFFF; background-color: #000000 } .menuItem { font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 10pt; color: #FFFFFF; background-color: #222222 } a:active { color: #FFFFFF } a:hover { color: #FFFFFF; text-decoration: none } a:link { color: #FFFFFF } a:visited { color: #FFFFFF } .tableFoot { font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: xx-small; font-weight: normal; color: #FFFFFF; background-color: #222222; border: 1px #222222 } .tableSide { background-color: #555555; border: #000000; border-top-width: 1px; border-right-width: 1px; border-bottom-width: 1px; border-left-width: 1px } ég er að pæla get ég gert mitt eigið útlit og hvernig fer ég að því að koma því inn ? og einning getur einhver hjálpað mér með þetta svona saman.. í þessu ?<br><br>ef þú hefur ekkert að segja þá skaltu bara setjast niður og þeigja.