Topp 10 hræðilegustu atriði í tölvuleikjum Ég ætla að segja frá mínum topp 10 hræðilegustu atriðum í tölvuleikjum, flest af þessu er í leikjum sem þið öll þekkja líklegast.

Númer 1 fyrir nokkrum árum(svona 3 eða 4) var ég að spila einhvern netleik um the grudge myndina með eldri bróður mínum, þessi leikur er örugglega ekki til lengur en ef þú finnur hann láttu mig vita :P.
En já við vorum í herberginu hanns með slökkt ljós og græjurnar í bottni, þegar við hefjum leikjinn(til má geta að þetta var svona “point-and-click” leikur) þá förum við strax inní stofuna og þar gerist eitthvað(man ekki því þetta var svo langt síðan)en eftir það þá förum við upp stigan og inná baðherbergið, þar lendum við í einhverju drasli með krakkan sem öskrar einsog köttur og eitthvað spooky shit. ÞÁ er það þegar ég algjööörlega brjálast.
Ég hleyp útúr herbergina og framm á gang til þess að komast út, þetta er í fyrsta sinn sem ég hef þurft að yfirgefa herbergið útaf hreinni hræðslu.

Númer 2 Project Zero3(fatal frame3)(ps2):
Veit ekki hvort að margir hafa spilað þennan leik en ok.
þegar maður gengur inní eitthvað herbergi og sér síðhærða konu sem snýr baki í þig og þú þarft að taka mynd af henni.
Nema um leið og þú tekur myndina þá færist kellingan allveg upp við myndavélina með svo mikklum látum. þetta er eitt af fáum atriðum sem fengu mig algjörlega til að öskra, þá meina ég öskra átt! svo þarftu að berjast við kellinguna og búið.

Númer 3 Project zero2(fatal frame2)ps2):
ég var að ganga niður einvhern gang og begi svo til vinstri, nema þá sé ég kellinguna sem ekki er hægt að drepa.
Ástæðan fyrir að mér fanst þetta ógðeslega scary er útaf mér sjálfum að kenna.
Ok svo maður sér konuna og hún byrjar að labba að þér nema þú átt að flýja hana, ég begji strax til hægri aðeins til að fatta að þetta er “dead end” og þarf þá að snú a við nema þegar ég er NÆSTUM ÞVÍ SLOPPINN, kemur konan útúr horninu og drepur mig.
Þetta var ánefa eitt mest tens atriði sem ég hef lent í.


Númer 4 Nosferatu:The wrath of malachi(PC):
Þetta er voða lega óþekktur leikur en hann er ekkert nema tens og bregðu atriði.
En það sem mér brá mest yfir er þegar maður mætir svona fyrstu óvinunum.
Ég gékk inni svona smá sal og þegar ég er kominn í miðju salarinns þá byrjar óvina tónlistin að spilast, og þá byrja ég að leita útum allt að drepast úr hræðslu nema þá kemur helvítið og slær mig aftan frá.
Ástæðan fyrir að hann fær 4 sætið er bara því að leikurinn sjálfur er BARA mikil hræðsla.

Númer 5 Condemned:criminal origins(PC):
Þessi leikur er bara gerður til þess að gera þig hræddann…ángrýns.
En það var eitt atriðis em stóð úr, ég var að skoða eitthvað lík sem var inní einvherjum skáp, þetta var eitthvað lík sem ég átti að hafa verið að leita að.
Nema þegar ég tek nálægri mynd af líkinu, ÞÁ GRÍPUR ÓGEÐIÐ Í MIG OG DREGUR MIG INNÍ SKÁPINN.
Mér brá svo svakalega að ég fór að hlæja.

Númer 6 Silent hill 2(ps2):
Ekki hélduð þið að ég var búinn að gleyma silent hill? ekki séns..hann er ánefa uppáhálds hryllingsleikurinn minn.
EN hann á ekki mörg bregðu atriði, hann bara gerir þig viðbjóðslega hræddann, ég veit að hann á skilið hærra sæti en…ok Nevermind.
Atriðiðs em ég er að tala um er þegar ég loksins hitti Maríu(eða hvað sem strippara kellingin hét) aftur í spítalanum og ég þarf a koma mér útúr spítalanum.
NEMA, þegar ég er í langa mjóa ganginum og er kominn nokkra leið þá sé ég að pyramid head er að elta mig, hann eldir þig langa og erfiða leið og ef þú stoppar þá stingur hann þig.
Hjartað mitt sló á milljón á meðan ég var að hlaupa í burtu frá honum, en svo loksins kemstu að lyftuni og þá gerist eitthva rosa flott atriði.

Númer 7 Silent hill 3(ps2):
Silent hill 3 er alvleg rosalega góður leikur þótt að hann sé ekki eins þektur og 2 en ok.
Atriði sem ég er að tala um er þegar ég var á spítalanum og ég geng inní “3rd floor storageroom” og þar inni er bara vaskur og stór spegill sem nær yfir allann veginn.
Ég skoða allt inní þessu herbergi en svo þegar ég fatta að það er ekkert þarna þá fer ég út,NEMA hurðin er læst, ég skil ekkert í þessu og held áfram að reyna að opna hana en ekkert virkar, svo lít ég í spegilinn og sé að endurspeglunun er öll að breytast,kellingin sem ég er að leika verður öll blóðug og ógeðslega,nema svo lít ég í vaskinn og þá sé ég að það sem er í speglinum er að koma yfir í veruleikann og allt í herberginu byrjar að breytast, ég fer og reyni að opna hurðina aftur nema hún er ennþá læst.
Svo þegar ég lít aftur í spegilinn þegar veruleikin er orðinn allur blóðugur og ógeðslegur, þá er spegilinn orðin réttur aftur nema veruleikinn er fokked up.
Ég var orðinn mjög hræddur á þessum tíma og fór að hurðinni og hætti ekki að ýta á X, svo loksins opnast hurðinn og ég kemst út aftur.

Númer 8 Silent hill 3(ps2):
Er þegar ég var inni “amusement park” í seinna skiptið og ég þurfti að fara inní svona haunted house drasl, mér fanst þetta fyrst voðalega kjánalegt og fyndið en svo einhvurnveginn byrjaði þetta að vera nokkuð ógnvekjandi, svo til að toppa það upp þegar þú ferð útúr þessu þá kemstu að því að það er enginn útgangur, heldur er bara svona langur gangur með mikklum begjum og það er eitthvað rautt ljós að elta þig og ef þú stoppar þá drepur það þig.
Þetta var mjög svo tens atriði og ég var að skíta í buxurnar.

Númer 9 Silent hill4:The Room(ps2):
Það sem mér fanst bara algjör viðbjóður við þennan leik var þegar íbúðin þín byrjaði að vera andsetin og ógeðsleg.Ástæðan fyrir að þetta er í níunda sæti er sú að eina “save point-ið” í leiknum ER Í ÞESSARI ÍBÚÐ!
Sem þýddi að ég var alltaf hræddur við að fara að save-a, sem er svakalega sérstakt og skrýtið.

Númer 10 Resident evil(ps1):
Er þegar ég var búinn að spila hann rosalega lengi,slökkti svo á tölvunni og fattaði svo að ég gleymdi að save-a…Nei djók :D



Númer 10(alvöru) Alone in the dark(ps1):
Alone in the dark…ílla gerður en átti möööörg góð moment. En eftirminnilegasta fyrir mér var þegar ég gékk að hliðinu í byrjun leiksins(sem maðurinn) og þá kemur kemur elding og allt í einu birtast 3 óvinir í kringum mig.
Ég byrja auðvitað að skjót í allar áttir einsog algjör hálviti aðeins til að fatta að þeir hurfu strax aftur.

Ástæðan fyrir að silent hill er ekki með fleirri sæti er því að ég er að tala um sérstök atriði sem gerðu mig hræddann.
Auðvitað var ég hræddur allann tíman sem ég spilaði SH og alla hina leikina.

Afsakið hvað þetta er léleg skýring en þetta eru allt atriðis em þú þurftir að sjá með eigin augum.

Segið endilega hver ykkar hræðilegustu atriði í tölvuleik voru, Það má ekki vera í einvherri bíómynd, bara tölvuleikjum, má líka vera í einhverjum netleik líka.

Takk fyrir.
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear