Jæja, allir hér vita hver hinn heimsfrægi Gandalfur er, right? Anywayz, þessi merki galdramaður hefur orðið nokkuð frægur gegnum árin, meðal Fróða, Sóma, Káts, Pípins, Aragorns, Legolas, Gimli og allra hinna. ****SPOILER****þessi merki maður birtist aftur í Lord of the Rings; The Two Towers, í nýrri mynd! Hann er nú miklu líkari Saruman, með snjóhvítt hár, kominn með nýjann staf, í ný föt, og er ekki svo grár lengur…það furðulega er, að Gandalfur, átti að vera til við upphaf tímans!! Hann á að vera meira en 7000 ára gamall, jafnvel enn grár!! Maður fer nú að hugsa, ef hann var til við upphaf tímans, af hverju er hann ennþá grár og slugsalegur en Saruman er snjóhvítur? Var Saruman til fyrir upphaf tímans?, eða er hann bara kröftugri…? Þetta er mjög furðulegt, jafnvel fyrir þá sem lesið hafa allar bækur Tolkiens hundrað sinnum! Ég hef því miður ekki lesið þær, ég er bara að klára Hobbitann, ég er svona persóna sem fær alltaf að frétta allt síðust…:-( Anaywayz! fannst bara gaman að láta fólk vita, ég elska að skrifa greinar!!