Hafiði hugsað útí það að vera með skínandi hvítar og æðislegar tennur ? Það er ógeðslega dýrt að fara að láta tannlæknirinn hvíta tennurnar og eina jafnvel ekki allir efni á því.Þú getur látið tannlækni búa til fyrir þig góm og tannlæknirinn setur tannhvítunargel í góminn.Það kostar 16.000

Rapid White fæst í apótekum og kostar sitt (man ekki alveg hve mikið)Allavena ofsafjár !!

Sumar komur nota matarsóda…Ég hef prufað það og matarsóti er ÓGEÐSLEGUR Á BRAGÐIÐ!Ég hef ekki gert það aftur en það virkar mjög vel hef ég heyrt…En sá árangur sést strax.
Besta ráðið sem ég get gefið er að tannbusta sig bara mjög vel og borða ekki mikið af nammi og drekka ekki mikið kók. Fallegt hvítt bros getur gert svo mikið fyrir mann… Hugsiði útí það.
Það er einmitt unglingsárin sem er týpískur tími þar sem mikil hætta er á að tennurnar skemmist, þess vegna verða foreldrar unglinga og unglirnarnir sjálfir að huga vel að tönnunum. BURSTA VEL !! þá getiði brosað framman í heiminn með hvítu fallegu brosi !!

Ekki vera sífellt að japla á einhverju en það er alveg orðið vani að vera alltaf með eitthvað t.d. á leiðinni í skólann, á leiðinni heim, þegar maður er að læra eða í vinnunni og ekki má gleyma þegar maður er við sjónvarpið.

En í staðinn fyrir að fá sér snakk og kók er upplagt að skera niður ávexti og fá sér vatnsglas með, en það er einnig betra fyrir svefninn. !!!!! allavena að reyna það.


Þegar maður fer að hugsa um heildarútlitið eru tennurnar stór hluti af því. Það er eitt sem fer ekki fram hjá neinum og eitt það fyrsta sem maður tekur eftir, er sjarmerandi bros og fallegar tennur þegar maður spáir í fólk.

En það eru margir hlutir sem geta skemmt tennurnar auðveldlega t.d. sykur sem liggur á tönnunum og maður hefur ekki burstað þær nógu vel, reykingar, mikil kaffi-, te-, gos- og ávaxtasafadrykkja og að sjálfsögðu óhirða

Mér finnst umhirða tennurnar mikilvægasti þátturinn í lífi mínu og vona að þið hugsið aðeins út í þetta
Takktakk
A peach is a peach A plum is a plum,