ég var um daginn að kaupa mér disel gallabuxur, og þær kostuðu 9.990kr. sem er nær tíuþúsund krónur!!!!!
í skólanum mínum er eiginlega komin svona keppni, hver á dýrustu diselbuxurnar og hver á flesta!!!! og ef þið viljið vita þá eru dýrustu buxurnar komnar upp í 23.000kr!!! og manneskjan sem á flestu buxurnar á 11 buxur, mér finnst þetta komið út í öfgar!!! ég ætlaði að kaupa mér gas buxur sem mér finnst mjög flottar en þegar stelpurnar fréttu það þá sögðu þær GAS buxur, ætlaru ekki að kaupa þér disel buxur, ég sagði nei öruglega gas, þá sögðu þær, en þú átt enga disel buxur, keyptu þér fyrst disel og svo gas buxur, svo þú eigir nú alla vega einar. og ég endaði með að kaupa mér disel buxur.
en ég fatta ekki af hverju allir þurfa að eiga buxur sem kosta yfir 10.000kr? amma vinkonu minnar hún fór heim til frænda síns og sá disel buxur sem voru í rúst og ákvað að klippa disel mekin af. og svo keypti hún buxur úr zöru og saumaði merkið á. núna ætla stelpurnar að gera það næst þegar þeirra buxur eiðileggjast. ég fatta ekki stelpurnar eru bara orðnar merkjafrík!!!!!!
ekki það að ég noti buxur ur hagkaup, en ég nota frekar buxur úr topsop og zöru.
Ástrós