Góðan daginn.

Ég er búinn að vera safna hári í 1 ár og 3 mánuði núna, og á þessum tíma hef ég aldrei farið í klippingu, særingu eða hvað sem að þetta allt kallast. Ég snoðai mig bara alltaf, og er því ekki vanur veseninu sem að fylgir síðu hári.

En nú er svo komið að hárið mitt er orðið eitthvað undarlegt. Neðsta hárið, sem að nú nær niður á axlir, er allt farið að slitna (meira segja farið að krullast upp neðst) og einnig er eins og hárfitan og allt það sé komið í eitthvað ójafnvægi, þ.e. hárið á mér er núna þurrt, en var alltaf feitt, og núna er þetta bara farið að skiptast á.

Fyrstu 8 mánuðina notaði ég bara svona head & shoulders rugl sem að mamma keypti, en þegar að hárið á mér byrjaði að verða undarlegt fór ég líka að nota hárnæringu að ráðum litlu systur minnar. Hvort að það virkaði eitthvað veit ég ekki, en hárið er a.m.k. enn slitið og skrítið.

Ég ætlaði oft að fara í særingu, en alltaf þegar að ég ætlaði komu síðhærðir vinir mínir óvart stuttklipptir frá hárgreiðslukonunni eða rakaranum, sjaldnast sáttir. Ég er því eilítið smeykur við að fara ef að of mikið skyldi fara eins og hjá þeim.

Svo að núna legg ég mitt hár í ykkar hendur kæru samhugarar. Hvað get ég gert til ða bæta heilsu hársins án þess að þurfa að klippa það allt af ? Allar ráðleggingar eru vel þegnar.

Góðar stundir, kv. Glaurung
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.