Hæ, hæ allir hugarar!

Mér finnst Kínarkeisari frábær en Falun Gong liðið sucka!
Kínakeisari er minn keisari!
Kommúnismi er frábær! Ég meina ef þú kaupir þér nýjan bíl og svo á ég kannski engan bíl og þú villt ekki gefa mér far,
þá ættum við annað hvort
a) báðir að fá hjól frá ríkinu
eða
b)lögreglan ætti að koma og sjá um að við skiptum bílnum jafnt á milli okkar!
Hvað með það þó þú eigir bílinn afþví þú vannst þér fyrir honum,
kannski fékkst þú betri vinnu afþví að þú hafðir meiri tækifæri í lífinu. Pabbi þinn átti kannski meira af seðlum en pabbi minn!
Er það mér að kenna? Nei! Má ég þá fá bílinn þinn? Já!!!!!!

En Ísland er svona ömurlegt í dag!

Eignarétturinn er orsök alls ills. Peningar eru rót alls ills.
Í dag vilja hryðjuverkamenn drepa okkur hér á Vesturlöndum afþví við eigum meiri pening en þeir!
Mörg stríð urðu út af peningum!
Oft sér einhver þjófur gamla konu út á götu og tekur veskið hennar og drepur hana, kannski afþví hann vantar dóp, en ef hann hefði aldrei átt pening hefði hann aldrei keypt dóp!

Svo best væri að enginn ætti neinn pening!
Nema kannski einhver einn, til dæmis Kínakeisari!
Afhverju gefum við honum ekki bara alla seðlana okkar og göngum í Kína!
Viðurkenndu það bara, það meikar sens og þú hatar bara Kínverja rasista og fasista djöfull sem kýst Sjálfstæðisflokkinn afþví að þeir borða hunda og þannig!
En þú borðar hrútspunga, en það geðslegt!

So what að fullt af Falun Gong liði hefur “horfið”….og sumir halda að Kínverska ríkisstjórnin hafi drepið það. So what?
Gott á þessa focking fasista sem vilja taka yfir Kína og ganga í Sjálfstæðisflokkinn eins og þú! Þetta er bara nískt pakk sem vill ekki deila eigum sínum með öðrum að þykjast vera trúarhreyfing!
Halda að þeir séu betri en aðrir afþví svo margir af þeim éta bara grænkál ábyggilega eins og önnur ofsatrúar hugleiðslufrík og éta ekki hunda!
So what?!
Ef Kínakeisari hefur í alvörunni verið að drepa þá, sá merki maður sem vill að allir skipti öllu jafnt á milli sín og svona,
þá hafði hann ábyggilega ástæðu fyrir því!
Við getum auðvitað ekkert vitað um það afþví sumt þarf að vera leynilegt sökum öryggishagsmuna jarðarinnar!

Kínakeisari, minn keisari!

Falun Gong suckar!

Við skulum öll mæta á and-mótmæli og halda á spjöldum þar sem við dásömum keisarann, kommúnismann, byltinguna, takmörkun á fjölgun mannkyns sem hann beitir sér fyrir og svo auðvitað HUNDAÁT!

PS: ÞETTA VAR ÓGEÐSLEGT GRÍN HJÁ MÉR OG KOMMÚNISMI ER ÓGEÐSLEGUR EN SAMT HIMNESKT UNDUR OG MESTA DÁSEMD ALLRA TÍMA MIÐAÐ VIÐ ÞETTA FUCKING HUNDAÁT!
ÁTT ÞÚ HUND?!

FUCKING HUNDAÁTS ÞJÓÐ!
ÉG ER EKKI RASISTI MÉR ER BARA MJÖG, MJÖG ILLA VIÐ ÞETTA Í MENNINGU ÞEIRRA!

ÉG HATA HUNDAÁT!

ÁFRAM FALUN GONG, ÞEIR ERU ÞÓ SKÁRRI EN KOMMARNIR SEM ÉTA EFLAUST ALLIR HUNDA!

GUÐ BLESSI ALLA HUNDA Í HEIMINUM!

JÁ, ÞETTA ER VANGEFIN GREIN EN SVONA FER REIÐIN MEÐ MANN!

HVERSU VANGEFIN ÞESSI GREIN MÍN ER BREYTIR ÞVÍ EKKI AÐ HUNDAÁT ER ÓGEÐ OG EF ÉG VÆRI STRANGTRÚAÐUR KRISTINN MAÐUR, GYÐINGUR EÐA MÚSLIMI MYNDI ÉG LÍKLEGA TRÚA AÐ GUÐ HEFÐI BANNAÐ ÞAÐ!
OG ÞÓ ÉG TRÚI EKKI ÖLLU Í ÞESSARI SKRUDDU ÞÁ JÁ ÞAÐ ER LJÓTT AÐ BORÐA VINI SÍNA OG EF GUÐ ER TIL LEYFIR HANN ÞAÐ EKKI!



VIÐ SKULUM EKKI STYÐJA ÞESSA DJÖFULLEGU RÍKISSTJÓRN, ÞÁ HALDA BARA FLEIRI HUNDAR ÁFRAM AÐ HVERFA OFAN Í MAGA KÍNAKEISARA…..
……… Á MEÐAN FALUN GONG MEÐLIMIR HVERFA Á DULARFULLAN HÁTT….

KÍNAKEISARI ÉG ER REIÐUR OG ÉG SEGJI BARA "VOFF!, VOFF!, URRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!, VOFF!, VOFF!,
URRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!
BURT AF MÍNU LANDI!
Ó, GUÐS VORS LAND! HÉR BORÐUM VIÐ EKKI HUNDA!

FARÐU ÞARNA VIÐBJÓÐUR SEM LÆTUR FÓLK HVERFA FYRIR AÐ HUGLEIÐA, hræddur um að þau séu bara að hugleiða hvað þú ert ógeðslegur, þú þjófur, öfga-komma þjófur! , morðingi landsins sem er frægt fyrir gamla ljóta hundaétandi kalla sem að drepa auma námsmenn í blóma lífsins!
Þú viðurstyggilegi litli ljóti þjófur og hundaæta, kondu þér burt af mínu landi!

isREAL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!