http://drusluganga.org/index.php/adsendar-greinar/stundum-gleymi-eg-a-soekin-var-ekki-m-n/

 
Eftir að hafa lesið þessa grein finnst mér alveg með ólíkindum hvað sumar stelpur kalla 'nauðgun'.

Það má sjá mikinn vafa í skrifum sínum hjá höfundi greinarinnar en það að hún hafi sent hana inn samt sem áður er algjörlega til skammar.

Þarna er verið að tala um tvo fáklædda einstaklinga í rúmi sem áður hafa sofið saman oftar en einu sinni og það endar með einhverju vandræðalegu kynlífi sem hvorugur einstaklingurinn veit hvort á að eiga sér stað eða ekki.

Ég veit nákvæmlega hvernig stráknum líður af því ég hef lent í svipuðu sjálfur. Ég gisti með fyrrverandi kærustu minni löngu eftir að við hættum saman og hún daðraði við mig líkt og stelpan í greininni daðrar við strákinn. Hún tekur ekki fram HVERNIG hún  'gaf skýrt til kynna að ekkert myndi gerast' ef það var tekið skýrt fram yfirhöfuð...Það getur verið erfitt að skilja á milli í öllu daðrinu og svo einhverjum öðrum signölum sem gefa til kynna að ekkert skal ske. Á góðri ensku kallast það 'mixed messages' og er ekkert nema ruglingur.
Allaveganna, aftur að minni sögu. Við gistum saman, alveg eins og greinarhöfundur, fáklædd bæði tvö (sem eitt og sér gefur mikið í skyn). Fyrrverandi mín kúrir sig upp við mig þannig ég prófa að strjúka henni og eitthvað svona til að kanna stöðuna en ekkert skeður og ég fer því sjálfur að sofa. Seinna um nóttina vakna ég við að ég er í miklum ham og er að strjúka henni um ber brjóstin og hún strjúkandi mér um kynnina mjög líkt og í sögu greinarhöfundar. Ég var enn ekki alveg vaknaður og leið mjög skringilega (engin drykkja hafði þó átt sér stað kvöldið áður eða neitt svoleiðis), sennilega 'zombiefied' eins og maður getur verið á morgnana. Ég tek þessu stroki hennar sem samþykki um að fara lengra og tek niður nærbuxurnar hennar meðan hún strýkur mér ennþá og stynur hljótt. Síðan allt í einu hættir hún bara og virðist sem hún hafi sofnað aftur. Mér fannst þetta stórfurðulegt og prófaði að strjúka henni eitthvað áfram en ekkert gerist og ákvað því bara að fara sofa sjálfur og ekki gerðist annað þessa nóttina.

Að kalla þetta nauðgun er algjörlega út í hróa og mér leið mjög illa að lesa þessa grein á drusluganga.org, bæði brá mér sjálfur af því þetta hefði eins geta verið ég en ég er maður sem er svo mikið á móti (alvöru) nauðgunum að það hefur tekið mjög skýrann toll á geðheilsu minni þar sem sumar konur í mínu lífi hafa lennt í alvöru nauðgunum. Einnig bar ég í brjósti fyrir strákinn í greininni þar sem hann mun sennilega lesa þetta og vera gjörsamlega niðurbrotinn og hata sjálfann sig fyrir eitthvað sem er búið að mála skrattann svo fjandi harkalega á að það á ekki við raunveruleikann að styðja lengur.

Nú spyr ég, nauðgaði ég fyrrverandi kærustu minni? Eða var þetta einn stór misskilningur sem hefði mátt komast hjá ef daðri og skilaboðum um kynlíf hefði verið sleppt? Ef svo, hverjum í fjandanum er það þá að kenna ef einhver vill kalla þetta sakamál?!
Moderator @ /fjarmal & /romantik.