Já, ég er að hugsa um óendanlega asnalega konu sem heitir Sóley Tómasdóttir

Nú velti ég því fyrir mér hvað hennar vandamál sé? Var henni nauðgað af öllum karlmönnum götunnar hennar í æsku? Lamdi pabbi hennar mömmu hennar? Hvað var í gangi heima hjá henni?

Ef þið gúgglið hana þá sjáiði hvað hún hatar karlmenn óstjórnanlega mikið og er besta tilvitnun í hana sem ég finn:

,,Fyrst og fremst hef ég lært að það er ekkert hræðilegt við það að eiga strák eins og ég hélt fyrst."

Og núna kemur hún aftur í sviðsljósið, til að uppræta klámmyndir vegna þess að allar klámleikkonur eru neyddar til að leika í klámi, þeim finnst klárlega ekki gott að ríða og fá klárlega ekki fimmfalt hærri laun en Sóley sjálf (ENGIN ALHÆFING HER, EKKI SNUA ÞESSU ÞANNIG AÐ EG HALDI AÐ ALLAR KLAMMYNDALEIKKONUR NJOTI ÞESS AÐ GERA ÞAÐ SEM ÞÆR GERA).

http://www.visir.is/klamnotkun-jons-gnarr-raedd-i-borgarradi/article/2010421019524

1) Þú dissar ekki Jón Gnarr
2) Hann var ekki að reyna að normalísera neitt, klám á netinu er LÖNGU orðið normal og hann var að reyna að vera fyndinn sem heppnaðist vel, og gæti alveg verið sannleikskorn í þessu en öllum er slétt sama um það því langflestir karlmenn horfa á klám og það er vituð staðreynd.
3) Þú dissar ekki Jón Gnarr

ólýsanlega asnalegt hjá henni, djöfull er hún fokking heimsk og nú ætla ég bara að kjósa sjálfstæðisflokkinn frekar en að skila inn auðu svo þessi fokking feministabelja fái ekki að stjórna einu né neinu.

Já, ég er alveg sammála konum sem berjast fyrir réttindum, en sumt er bara þroskaheft