Þannig að mjög ólíklega er þetta orkutap (og hugsanlegt þyngdartap) við dauða sálin að ferðast útúr líkamanum ?
Ég set þetta upp sem pælingu, þú mátt svara henni, en mér finnst ágætt að svara pælingum með pælingum.
Annað sem mér þykir athugarvert, blablabal “þegar þær eru ekki knúnar áfram hverfur rafmagnið” .. hverfur rafmagn? Erum við þá að tala um orka (sem getur ekki horfið) hverfur?
En með þessar víddir já. Þær eru áhugaverðar pælingar! Það var einhver kauði, Ed Witten, sem setti fram þessa M-theory, árið 1995, sem átti að hafa sameinað flestar ef ekki allar strengjafræðikenningar þess tíma. Eðlisfræðingar sátu jafnvel bafflaðir eftir fyrirlestur hans, sem átti sér stað á einhverri svakalegri ráðstefnu. Þessi kauði er núna, að ég best veit, að hanna einhverja nýja stærðfræði (Math V2.0 jafnvel) í þeim tilgangi að geta “sannað” þessar kenningar hans. Sú gamla getur víst ekki reiknað í nógu mörgum víddum hehe. Sá einhverja heimildarmynd um þetta, en hún var svona pointed at the noob, þannig það voru engar svakalegar formúlur eða þannig gefnar upp. En skemmtilegar pælingar engu að síður! Gaman að sjá hvað verður um þetta í framtíðinni, enda við akkúrat kynslóðin sem mun komast að því :D
Ætla að enda þetta á setningunni; Spurningar eru skemmtilegar, því að eflaust fylgir svar, fyrr eða síðar.
“Annað sem mér þykir athugarvert, blablabal ”þegar þær eru ekki knúnar áfram hverfur rafmagnið“ .. hverfur rafmagn? Erum við þá að tala um orka (sem getur ekki horfið) hverfur?”
Sko, rafmagn er mjög vítt hugtak og kannski ekki rétt að nota það,Þetta gæti hljómað að vísu dálítið undarlega en þegar hlaðnar eindir hreyfast myndast straumur, straumur er aðeins hleðsla sem fer um ákveðinn þverskurð á tímaeiningu. Þegar eindirnar hætta að hreyfast (því það eru ekki einhverjar pumpur og önnur stórkostleg fyrirbæri í líkamanum lengur virk) þá er hleðslan enn á eindunum.
“Þannig að mjög ólíklega er þetta orkutap (og hugsanlegt þyngdartap) við dauða sálin að ferðast útúr líkamanum ?”
Ef þú missir orku jafngildir það líka massamissi (sbr. E=mc^2) en það er varla greinanlegt. Til dæmis ef þú gefur frá þér hita gefuru líka frá þér innrauða geislun sem er ljós, sem hefur massa (engan kyrrstöðumassa en hefur massa sökum hreyfingar) þannig þó léttist í raun eitthvað agnarlítið) Að þísu þyngistu þegar ljós skín á þig líka allavega tímabundið. En að segja að þetta sé sálin að fara úr líkamanum og að mínu máti mjög stórt stökk í röksemdafærslunni þinni. Ef þú skilgreinir sálina sem orku sem býr í líkamanum þínum þá já mögulega ( en í líkamsmassa þínum býr einning gríðarleg orka sem erfitt er að nýta því hún er á formi massa og sú orka mundi ef til vill duga til að sinna orkuþörfum íslendinga í..tja 70-100 ár), en ég efast um að einhver viti einhverntíman hvort að það sé eitthvað sem er sá
0
Ég ætla nú ekkert að fara að halda neinu staðfastlega fram hvort þetta sé í raun og veru sálin að fara, en mér finnst við getum ekki útilokað þann möguleika algjörlega. Það er samt mjög langsótt. Svo gæti alveg verið að það sé eitthvað nýtt thing sem við höfum ekki vitað af hingað til. Það gæti átt heima í einhverri annarri vídd. Eins og til dæmis graviton sem þeir eru að reyna að uppgötva þarna í Sviss. En það er reyndar alveg jafn langsótt..
En þessu “massaorka”, eða það, vá, erum við að tala um magnið í einum manni sem er svona gríðarlegt?
0
Jamm þetta er það sem gerist í sólinni og kjarnorkuverum það er að smá massi umturnast í orku. Ef t.d. maður er 75kg Þá fæst E=mc^2 => E=75*(3*10^8)^2=6750000000 GJ(gíga jule) eða 6.75*10^18 J. Skv Wikipedia var orkuþörf íslendinga 2003: 492.16GJ á hvern íbúa yfir árið svo 492.16*300000=147648000 GJ svo 6750000000/147648000=45,7 og svo orkan mundi að vísu ekki endanst lengur en 45.7 ár, miðað við 300000 manna íbúafjölda og orkuþörf á íbúa 2003, íslendingar eru samt önnu á listanum yfir mestu orkuþörf á íbúa.
0
Já, þetta er ekki flóknara. En þrátt fyrir það eru þetta alveg hreint ótrúlegar tölur. Eða ættum við kannski að vera fyndnir og segja að þær séu afstæðar! hóhó :P
Ætti það samt ekki að vera 75000 * c^2 ? Er ekki massi yfirleitt miðaður við grömm, frekar en kíló?
Þetta er heldur betur fræðandi samtal verð ég að segja!
0