jájá nöldur ég veit…


þessi þráðu er skrifaðu með fullri virðingu og ég virði skoaðnir fólks… sama hverjar þær eru…

mér finnst flest fólk ekki hafa smekk fyrir tónlist… eins og þessar fm “smápíkur!” í skólanum hjá mér eru allar stelpurnar alltaf að vilja hlusta á fm eða voice… ég vil helst rífa af mér eyrun þegar þær spila þennan sora!
þessi tónlist er popp… ég HATA popp mér finnst þetta hljóma allt eins… annaðhvort tanaðar smápíkur að syngja um fyrrverandi kærasta eða hæfileikalausir hálfvitar sem stofnuðu hljómsveitina í bílskúr!… og það er fátt annað sem ég hata en þetta helvítis disney lið! eins og zac efron *barf* jonas brothers og sérstaklega hannah montana!!!

sjálfur hlusta ég á rokk og undirflokka þess… og þá er ég að meina alvöru rokk!
ekki eitthvað high school rock

en já það eina sem ég bið fólk um er að VIRÐA mína skoðun og ekki vera að drulla yfir mig… ég veit að ég er að drulla yfir einhæfan hóp af tónlist en.. ég bara hata þessa tónlist svo mikið!

Bætt við 30. mars 2009 - 14:45
okei SMÁ leiðrétting með “garage bands” þegar ég segi “stofnuðu hljómsveitina í bílskúr” þá setti ég HÆFILEIKALAUSIR HÁLFVITAR… þá er ég að meina high school rock bands sem ég ber mikið hatur fyrir… og já svo við fáum það a hreint er ég að meina ríka hnakka sem eru retired úr popinu eftir 25 ára aldur…
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!