Er þetta fólk þroskaheft???!!! Aldri á ævinni hef ég skammast mín jafn mikið fyrir að vera íslensk!!! Kveikja í, ráðast á lögreglu enn einu sinni af tilefnislausu o.s.frv. ég er bara komin með upp í kok á þessari helvítis vitleysu!!!! SO SORRY ef þú misstir vinnuna, reyndu þá að finna nýja í stað þess að eyða óþarfa fjármunum í egg og skyr til að níðast á lögreglumönnum! ÞVÍ ÞEIR HAFA LÍKA TILFINNINGAR OG SKOÐANIR!!! Ef þú ert í vinnu, SINNTU henni þá í stað þess að taka frí fyrir svona bullshit!!!

Og Pauline McCarthy : Ef lífið á Íslandi er svona erfitt HUNSKASTU ÞÁ ÚR LANDI eins og þú hótar og taktu soninn með þér!!! Hún ætti að vera þakklát að barnskrattanum sé bjargað í burtu og komið í öruggt skjól hjá yfirvöldum en að hann sé hlaupandi um í hermannafötum með grímu!!! Er ekki í lagi með konuna ?????

ÉG ER KOMIN MEÐ ÓGEÐ Á AÐ MÍNUM SKATTPENINGUM SÉ SÓLUNDAÐ Í ÞRIF EFTIR ÞRIF EFTIR ÞRIF OG YFIRVINNU HUNRAÐ LÖGREGLUMANNA!!!! VILJIÐ ÞIÐ FARA AÐ ÞROSKA DJÖFULSINS MÓTMÆLENDA DRUSLUR!!!!

ÞAÐ ER EITT AÐ MÓTMÆLA - ANNAÐ AÐ RÁÐAST Á FÓLK AÐ TILEFNISLAUSU OG KVEIKJA Í ÖSKRANDI!!!!

Bætt við 21. janúar 2009 - 02:09
Svona áður en fólk fer að álykta rangt :

Ég missti vinnuna þegar bankarnir féllu.
Sambýlismaður minn hefur ekki vinnu lengur.
Bróðir minn missti vinnuna með kreppunni.
Foreldrar mínir eru bæði í námi og berjast nú við mynkörfulán, lánafrystingar og allan pakkan sem átti að vera svooo örrugt fyrir ári síðan.
Engu að síður lifum við, borgum okkar reiknina, það er hugsað um systur mína og reynt að hafa hlutina sem eðlilegasta. . .

Hvað græðir fólk á þessu? Slæm fyrirmynd?