Vá! Vefsíðan www.ringuldreid.org er án efa viðbjóðslegasta síða sem að ég hef nokkurntímann heimsótt. Það er líka ekkert nema ógeðslegt lið sem að stundar þessa síðu…. týpískur þráður er alltaf svona: Hey þetta er blabla gunnarsóddit…… nektarmyndir fyrir tvöþúskjéll tits or gtfo!! lol. Og svo gengur þetta lið yfir öll siðferðismörk. Þeir blanda ættingjum og vinum inní umræður og þeir eru stoltir af þessu öllu. En það versta og kjánalegasta af þessu öllu er þegar að maður sér mynd af einhverri gellu og svo eru kannski 10 comment fyrir neðan eitthvað í þessa áttina: ‘Já vá maður… hef tekið í þesa nokkrum sinnum… ógeðslega þröng tussa sko’ Og svo er þetta bara einhver gæji sem að situr heima hjá sér og hugsar:' Vá nú halda allir að ég hafi riðið þessari gellu, vá ég er cool' Já allavegan þá pirrar þetta mig…. Og btw ég er strákur og ég er alls ekki femínisti eða neitt svoleiðis, allveg langt frá því…. en svona sorglegt lið fer í fokkin taugarnar á mér og ef að ég myndi sjá eitthvað af þessum fíflum í hressandi morgungöngu þá myndi ég sko aldeilis tuska kauða til!

Bætt við 16. janúar 2009 - 01:18
Ég hef fengið minn skerf af dissi um að ég myndi ekki kýla gæjana í alvöru og að ég haldi að ég sé kúl og eitthvað rugl….. ef að þið viljið koma og taka á kallinum þá verð ég fyrir framan boozt bar á stjörnutorgi í brúnni carharrt úlpu á morg…