sko ég var með party heima hjá mér og það var áfengi. í miðju partyinu þá kemur löggan og allir+ ég hlaupa út um svalrinar. ég beið síðan þarna rétt hjá eftir að þær voru farnar og fór inn. Síðan hringdi löggan í mig og vildi tala við mig svo ég sagði henni að koma aftur og tala við mig. Ég beið eftir henni í sófanum og þegar ég sá bíl þá búðist ég við löggunni en þetta var taxi með mömmu minni í. Ég panikkaði en fór samt ekkert heldur beið eftir að mamma kom og sagði henni að ég var inni í stofu bara þar og vissi ekkert hvað var að gerast inni í eldhusi og þegar löggan kom þá sögðu allir mér að hlaupa og ég hlaup. Mamma hjélt því fram að ég væri að ljúga en þegar ég ætlaði að fara mótmæla þá kom löggan og við vorum að tala við hana. Hún sagði að þær fundu poka með 7 bjórum í sem vinur minn hafði misst hann. Ég ítrekaði það að ég hafði verið inni í stofu og ekkert vitað hvað væri að gerast annarstaðar. Síðan sagði hún mér að fara og ætlaði að tala við mömmu svo ég fór bara inni herbergi í tölvuna sem ég er að gera núna en mamma sagði við mig að hún talar við mig á mrg og hún væri að fara aftur á djammið.

vildi bara að deila þessu með ykkur.
spurning: er ég ekki fuuuukkkt ?