Damn it, það er ÓMÖGULEGT að gera mömmu minni til geðs. Í dag var ég að fá úr prófunum og fékk 7,2 í meðaleinkunn (ég er í MR btw) og það er bara frekar gott. En mamma er ekki sátt. Neeeeeei, þá kemur hún með svaka ræðu um að ég eigi að taka námið alvarlega og blablabla.
Svo var ég að finna miða í skúffu hjá mér sem gefur manni 25% afslátt í Hagkaup. Miðinn rennur s.s. út á morgun og ég sagði mömmu frá honum. Þá verður hún grautfúl yfir því að ég skyldi ekki hafa sagt henni fyrr frá þessu. WTF!? Ég veit að þetta er mjög góður afsláttur, en hún varð bálreið. Mér finnst að hún ætti að vera fegin að ég skyldi hafa sagt henni frá þessu almennt. Ég er eiginlega farinn að sjá eftir því að hafa sagt henni frá miðanum almennt því núna áðan þurfti ég að sitja í gegnum kortersræðu um kreppuna og hvað það væri mikilvægt að spara og allan þann pakka.

Bætt við 19. desember 2008 - 18:56
Ok, núna var pabbi að skoða einkunnirnar og var heavy fúll út af stærðfræðinni (sem ég fékk 8 í). Ég er á FYRSTA ári og þau eru strax byrjuð að hafa áhyggjur um að ég nái ekki stúdentnum og mjemjemje. Hann sagði að það væri fólk með 9,5 í stærðfræði. OG HVAÐ MEÐ ÞAÐ!!!!! Þarf ég að vera bestur í fokking ÖLLU!!!! Ég hata þetta.