Sko í þessum tölðum/skriflegu orðum er ég HÆTT að horfa á Sjónvarp,!!!sérstaklega á Skjá1 :@,,ég veit að þetta hefur eflaust komið áður en þetta er bara svo fkn pirrandi þessar hvelvítis auglýsinga ég er að fara yfir um sko!! td. áðan þá var ég að horfa á endan á heroes og svo komu auglýsingar og þá var verið að auglýsaað csi,New yorkvæi að fara bryja allt í læ með það ég geðveikt sátt með að annar skemmtilegur þáttur væri að fara byrja.
Jæja svo ákveð ég ekki að fara upp að bursta og klæða mig í náttföt svo ég muni örugglega ekki missa af þættinum,, EN NEI,,heyrrðu koma bara ENDALAUST af auglýingum í örugglega svona 6mínótur eða eitthvað þa bara gafst ég upp og sturnsaði í tölvuna svekkt og pirruð og núna hef ég enga löngu að horfa á sjónvarpið aftur! ENGA..!
svo ef ég fer að hugsa til baka þá VAR Rúv ekki svo slæm með aulýingar en nei nú er þetta alltaf jafnt! alltaf þessar helvítis auglýsingar ég meina við erum td.að horfa á þátt sem er 30mín það tekur klukkutíma að hora á hann á skjá 1 útaf auglýsingum! er það eðlilegt,,frekar að download þessu og horfa á 2.þætti á klukkutíma? ha?

þetta er að gera mig geðveika hérna



nei nú er ég hætt/sorry með stafsetningar villur