Já ætlaði aðeins að ræða þessi mál með þessa hnakka hér á landi.

Hef séð næstum bara fordóma gegn þeim og látið við þá eins og þeir séu ekki manneskjur, einu sinni fannst mér þeir alltaf líta niður á aðra og þoldi þess vegna ekki þá:S en núna er ég bara búinn að átta mig á því að ég hafði rangt fyrir mér.

Hvað er að því að fara í ljós(mér finnst reyndar að stákar( ekki stelpur) sem gera það séu að reyna vera meira en þeir eru. En hvað með það ,afhverju er það ekki altílagi?
þeir geta ekkert gert að því að þeim finnst þeir hafa lélegt útlit. Og reyna að bæta það svona.
(sama með brúnkuklúta)

Svo finnst sumum asnalegt hvernig þeir klæða sig , það bara er þannig að það eru flestir farnir að klæða sig svona.

Svo hvað er að því að fíla danstónlist?


Hvað er að því að lykta vel?

Hvað er að því að nota gel í hárið og gera það flott -skárra en að það sé bara svona slétt niður það er ekki flott að mínum mati- passar engan veginn við mig:S

Svo bara er það þannig að langflestar stelpur finnst svona strákar flottir.

Já svo hef ég verið að heyra að meirihluti hnakkanna séu að troða steradrullu upp í sig:S til að reyna vera eitthvað meira en þeir eru.
þú verður líka með flott tippi eftir það:D
Og færð líka flotta rödd að því:D

En það eru bara alveg eins hlutfall á öllum öðrum:S(með sterana semsagt)

Persónulega finnst mér svo að það ætti ekki að kalla fólkið sem gerir svona Hnakkar þetta bara heitir að gera það sem manni finnst flott:S

En hvað með ykkur finnst ykkur að það ætti að kalla þá sem gera þetta Hnakka eða bara fólk?