Stelpa byrjaði í skólanum sem ég skal kalla X í sögunni.

- Hún byrjaði núna í ár. Ég fór með 2 af vinkonum mín í eitthverskonar mini-ball…ég kynntist X þá. Aldrei hafði ég kynnst svona líflegri stelpu! Það var mjög gaman þarna,og var strax byrjuð að segja að hún væri best vinkona mín (: Næsta dag í skólanum var eins og við höfum verið æskuvinkonur! ..En hún var í hinum bekknum,ekki mínum. Þar voru stelpur,alveg svakalega illa inrættar,að ég hef aldrei séð glitta í góðu hliðarnar. ..X og ég vissum ekki af því,og X byrjaði að vera vinkona þeirra,og var vanalega með þeim. Þar til einn daginn sögðu þær að hún fittaði ekki í hópinn,og væri ekki með sama húmor og fleira.. Auðvitað var þetta stórmál,en allar sögðu að þetta væri henni að kennar,þær náttúrulega þekktu hinar stelpurnar betur,svo henni var kennt um. Svo kynntist hún fleiri stelpum sem allar urðu ömurlegar,nema ein í hinum bekknum. Svo eftir allt þetta vinkonuvesen fórum við alltaf inná Bókasafn.og við urðum bestu vinkonur :D Við komumst að því að við erum með mörg sameiginleg áhugamál. Þær sem voru svona leiðinlegar í hinum bekknum tóku eftir því að við værum bestu vinkonur,og fóru að leggja okkur í einelti,hvísla,kalla okkur nöfnum..sérstaklega X,og einn daginn sagði hún mér að hún væri að fara að skipta um bekk,og það var nú nokkuð mikil bið,en á endanum skipti hún. Það varð allt betra,en samt urðu hinar stelpurnar enn leiðilegri. Þessi saga er ekki komin lengra,en ef X les þetta,þá eru hérna skilaboð:

Aðal-leðilega stelpna sagði:,,Af hverju viltu verða óvinsæl útaf vinkonu þinni?'' við mig. Þú ert svo þess virði,og við erum ekki óvinsælar þó við eigum ekki marga vini í ÞeSsUm skóla.. Við erum bara ekki wannabe eins og hún… BFF :D