ok fyrr í dag fór ég og kærastinn minn í borgina (búin í smábæ svona 1hr frá Winnipeg Canada) til að vesla. Það var búið að snjóa mikið og ofan á allan snjóin bættist 1 foot af snjó bara í dag.

anyways þegar við komum heim aftur var “senior supper” í blokkini sem er regulega þannig að bílastæðið var frekar upptekið. Það var einn “truck” (cann ekki íslenska orðið) lagður þvert í 2 stæði og hin bílasæðin voru full af snjó og eingan vegin hægt að koma litlum bíl inn.

Þannig að ég fer inn til að kurteislega biðja eigandan um að rétta bílin af svo við getum lagt og þetta hafði hann að segja (enska) “I have a Veteran license plate and I don't have to move my car at all”

(Veteran License plötur eru fyrir hermenn sem eru eða hafa þjónað í stríði)

and I sagði “Just because you can park wherever you want, doesn't mean you can park however you want” oh hann bara “As a former Veteran I can park anywhere”

og hvurr andskotin ég varð alveg snaróður af bræði. Með trunk fullt af mat og gat hvergi lagt bílnum svo að ég bara varð að moka bílastæðið í -30C° skíta kulda og rugli

Ég blótaði karl helvítið til fjandans og langadi mest að reka hnefan ofan í kjaftinn á honum.

algjörlega að misnota þessar Veteran plötur með svona helvítis kjaftæði og ég veit að hann þarf ekki extra pláss fyrir wheelchair eða eithvað slíkt

Guð hvað ég er pirraður, næst þegar ég sé hann lagðan svona ætla ég að troða mér í stæðið og hann getur bara farið inn í bílin farþega meigin og klifrað yfir í bílstjóra sætið.

Já! svona er það bara, helvítis hermenn! drullusokkar, mér er svo nokk sama hversu margar kúlur hann fékk í rassgatið í stríðinu ég skal sko bara sammt reka skófluna … já …


P.S bara sorry stafsettingin :/ ég reyndi mitt besta, íslenskan er 2 language, þannig ef einhver nenni af fara yfir þá er mér saman, lol