Hafið þið tekið eftir því hvað krakkar á aldrinum svona 12-13 eru orðin fullorðinsleg?
Þá er ég að tala um þessa ‘hnakkatýpur’ mest.
Það er kannski meira um stelpunar. Þær lýta út fyrir að vera flestar mikið eldri en þær eru.
Þær eru byrjaðar að mála sig, reykja, drekka, stunda kynlíf(13 ára:O) og haga sér eins og 16,17 ára einstaklingur.

Var tildæmis eins og einu sinni þegar ég var á rúntinum á Selfossi með tveimur vinum mínum.
Gaurinn sem sat aftur í sá eitthverjar 3 svona ágætlega sætar stelpurog öskraði eitthvað á þær um leið og við keyrðum í burtu og ég bara: (nafniðhans:D) Þú veist að þær eru svona 12-13 ára og hann þvertók yfir það, helt þær væru kannski 15 eða eitthvað álíka. Anyway svo keyrðum við í burtu og hann bara keyrið aftur að þeim ég ætla að bjóða þeim far:O og ég bara hey þær eru bara 12,13 ára láttu þær í friði bara en neinei, við keyrðum upp að þeim og þær auðvitað vildu ekki far en ég ákvað að sp. hvað þær væru gamlar og viti menn, þær voru 13;D

En svona eitt, hvað er eiginlega málið með að vera drífa sig svona með þessi dýrmætu unglingsár? Þessir krakkar eru byrjaðir að drekka, reykja, sofa hjá.. nefndu það, þegar þau eru 13:O Þau eru 13 ára og eiga allt lífið fyrir sér, afhverju að drífa sig svona? Hvernig væri aðeins að njóta þess bara að vera lítill og saklaus, það kemur að því að þið verðið eldri:D bíða bara;D

Þegar ég t.d. var 13 ára þá datt mér ekki í hug að ræða það einu sinni að reykja eða drekka:O Auðvitað var maður graður á þessum árum:D en só, 13 ára.
En maður er að heyra gaura segja ógeðslegar settningar eins og “mmm, 13 og þröngar”, eins og þið vitið kannski eitthver þá finnst gaurum bara tilvalið að ríða þeim því að þær eru alltaf til því að þær eru svo mikið að drífa siiig.. það er alveg ótrúlegt! Og auðvitað ekkert með rétta rökhugsun ef það má segja það, algjörlega óþroskuð. Halda að þær hafi fundið ástina í lífinu sínu, en komast sienna af því að svo var bara ekki.
(veitégtókeiginlegabaradæmiumstelpur)

Æj ég veit ekki hvort það sé eitthver sammála mér en mér finnst ég vera að sjá og heyra alltof mikið að eitthverjum svona dæmum. Ja hvað finnst ykkur?

Hvernig væri að lifa lífinu eftir þeim aldri sem þið eruð á?:D
Þetta reddast.. -vonandi!