*nöldur*

Aaaarg nú verð ég að fá útrás!! ÖMURLEGUR DAGUR!!

Byrjaði þannig að í morgun kláraði ég Harry Potter bók nr. 7 og varð því sorgmædd að það kæmi ekki út fleiri HP bækur. Fór því að hitta vinkonu mína sem er nýbyrjuð með kærastanum sínum og svona. Þau eru ýkt happy og svona. Ég veit ég á að vera ánægð fyrir þau en ég get það ómögulega þarsem ég þrái ekkert heitara en að fá minn fyrrverandi aftur (vorum saman í 8 mán). Það gengur náttúrulega ekki því hann á heima smá í burtu og nennti ekki vésenast í þessu fjarsambandi lengur! Svo er henni boðið á svona systkynamót hjá kærastanum og svona. Ég fékk ekki einusinni að hitta foreldra minn fyrrverandi því pabbi minn er ömurlegt fífl sem á ekki skilið að lifa. Þetta eru ekki ýkjur en ég nenni ekki að fara útí smáatriði núna! Svo komst ég að því að vinkona mín ætlaði á Franska Daga og mig langaði með. Nöldraði í mömmu geeeeeðveikt lengi og fékk að fara. Veij dagurinn farinn að skána. Ég fer að gera mig tilbúna, ýkt ánægð n'such. Mála mig meira segja og það er eitthvað sem gerist aldrei. Svo hringi ég í hana og spyr hvenær þau fara og þá er það bara “við förum kannski mjög líklega” Ég bara keeeeij. Síðan bíð ég í svona 2 tíma og hringi aftur. Þá er það “neeei við förum ekki”. Ég meina, komon vertu meira leiðinleg! Plús það að hún er 2 árum yngri en ég með gaur sem er 2 árum eldri en hún, þau er geeeðveikt happy saman og búin að vera saman síðan 1. apríl (jeee i know). Hún má GISTA hjá honum og hann á heima á Hellu, við á Austurlandinu. Þegar ég var búin að vera með mínum fyrrverandi í 4 mán þá var mér boðið í JÓLABOÐ og það átti bara að sækja mig og skila mér á sama deginum. Eeeen neeeei pabbi leyfði mér ekki að fara!! Og þetta var í des í fyrra. Beilerinn er 2 árum yngri en ég en samt gisti hún í 3 vikur hjá kærastanum sínum fyrir sunnan!! Fkn óréttlæti!!

Ég veit þetta var um meira en bara daginn minn, en ég var að útskýra!

*/nöldur*

-Einhverfaaa
Meh.