Vá hvað ég er kominnn með alveg nóg af þessu fólki sem Borðar hvorki kjöt né fisk… og er á móti stóriðju á íslandi… Og borðar ekkert nema að það sé sérstaklega lífrænt ræktað…

Ég meina er þetta í tísku í dag? að elska vinstri græna og éta bara gras?

í kjöt og fisk eru mjööög mikið af vítamínum og omega fitu sem við þurfum!! og fólk vill ekki eta þetta því það vorkennir svo Dýrunum!???!??!?!?

og annað með stóriðjuna , einsog álverin og þannig , ég sé bara ekki hvernig fólk getur verið á móti þessu. Þetta mengar sama og ekki neitt og þetta gerir mjög mikinn pening inní þjóðfélagið og þetta gefur svo margar vinnur…


Og ég held að það sé alveg á hreinu að sér “lífrænt ræktað” gras sé ekkert hollara en venjulegt gras… þau eru að segja að það sé búið að úða þetta allt útí eitri og sulli en væru þeir að setja þetta eitur ef það skaðar mann? nei ég held ekki, Og þetta er svona þrisvarsinnum dýrara en venjulegur matur!

Og síðan er önnur gerð af fólki sem er ekki eins algeng en ég hata hana meira… það er fólk sem sniðgengur ALLT þá meina ég ALLT með enhverri dýraafurð í , þá tek ég sem dæmi
Allar mjólkurvörur , nammi með dýra fitu , Föt með
enhverju sem tengjast dýrum í , og síðan vörur sem hafa verið prófaðar á dýrum… ég spyr nú bara hvað ætlar þetta fólk að gera þegar það fær svakalegann sjúkdóm og þarf að nota lyf… þar sem
nær öll lyf í dag eru prófuð á dýrum?



ég bara varð að láta þetta útúr mér og mér líður miklu betur núna!!!!!!!

Þið megið alveg skítkasta þetta til fjandaans
Ég er Bukur