Ég vinn með lötum ógeðum sem nenna engu. Til hvers í andskotanum er fólk að fá sér vinnu þegar það nennir ekki að vinna hana?

Anyway, segja smá frá þessu. Var að vinna á laugar- og sunnudaginn vegna jólanna (er yfirleitt ekki að vinna um helgar) og allt í lagi með það, mér finnst það fínt, en þessum ógeðum tókst að eyðileggja báða dagana fyrir mér.

Byrjar þannig að ég mæti, og þá kemur yfir-letingjinn (ég kalla hana það því hún er lötust, ekki af því hún er yfirmaður r sum) og segir eitthvað “*Geisp* Það þarf að fylla á salatbarinn og eitthvað í grænmetinu og bananana” og ég bara “Mmmkei” og fer í að fylla á hann (salatbarinn), og geri ráð fyrir því að hún geri hitt, eða eitthvað af því, á meðan, en nei, hún er búin að gera lista með því sem þarf að fylla á og í staðinn fyrir að byrja að setja það sem þarf að fara með fram í kerru r sum, stóð hún bara inn á lager og glápti út í loftið. Alveg sama þótt að yfirmaðurinn væri alltaf að líta eitthvað á hana með einhverjum svip og senda henni augnaráð, þá gerði hún ekki NEITT.

Á listanum, sem var fáránlega stuttur, og þess vegna mjög heimskulegt að hún hafi ekki drullað sér í þetta, var hvítkál og rauðkál. Þetta eru alveg svona huuuuge kálhausar sem þarf að skera í tvennt og plasta áður en farið er með þá fram.

Hún gat ekki skorið þá niður og allt það á meðan ég færi og fyllti á hitt (eða öfugt, breytir engu) , heldur rölti hún bara eitthvað um lagerinn og var í tölvunni (tölvunni sem er notuð til að útskrá vörur, og er ekki ætluð í að skoða bloggsíður).

Svo kemur hún alveg geispandi á meðan ég er að skera þetta niður, eitthvað “Hey, ég og *nafn* ætlum að fara í kaffi *geisp* Sérð þú ekki bara um þetta? ;D” og áður en ég næ að segja nokkuð labbar hún bara út.

Svo verða þær tvær sem gera ekki neitt alltaf að fara saman í kaffi og eru í svona 50 mínútur (maður á helst að taka tvö 25 mínútna). Vil taka það fram að ég má ekki fara í kaffi fyrr en þær koma aftur (Y)

Svo þegar ég kem úr kaffi bíður mín listi inn á grænmetislager, sem hún gat ekki bara drullað sér í, heldur fannst henni mikilvægara að standa við hliðina á matvörugellunni á meðan hún var að “fylla á” (AKA stóð og kjaftaði við yfirletingjann og henti einu og einu sósubréfi í hilluna).

Svo fór hún, og það eina sem hún hafði afrekað þennan dag var að skera niður tvo kassa af konfekti í smakk og hanga inni á lager og vera í tölvunni eða labba um. Úhhh, five fyrir henni!

Djöfuls letingjaógeð. Ef ég lendi aftur í að vinna með henni þá veit ég ekki hvað ég geri. Hún fær bókstaflega borgað fyrir að gera ekki rassgat, af hverju fer hún ekki bara heim til sín?! Hún klínir sínum verkum yfir á aðra og slæpist bara eitthvað, fuck, mig langar að lúberja þessa tík! Newsflash: Það er ekki í mínum andskotans verkahring að þrífa þetta sem hún var að nota í smakkið! Eða fara út með það sem hún var að útskrá. Já, hún virkilega útskráði skemmdar vörur á meðan ég var í kaffi. Ég varð mjöööööög hissa þegar ég kom aftur.

Yep, hún fór 10 mínútum fyrr heldur en hún átti og skildi eftir kerru með skemmdum vörum og diskana sem hún var að nota, BARA handa mér :D:D:D

Svo vinn ég með fleirum svona, en hef engar svæsnar sögur af þeim að segja, og nenni því ekki heldur. Það mun bara koma mér í enn verra skap. Yep, þetta var í gær og ég er ennþá frekar pirruð.

Fari þetta lata hyski til andskotans. Plz, ekki vera að fá ykkur vinnur þegar þið nennið ekki að vinna hana. Það verður bara til þess að þeir sem vinna með ykkur (og actually vinna vinnuna sína) fara að hata ykkur.

;D