ég ætla leyfa mér að væla smá, fyrst það er enginn hérna og enginn á msn… þá hugarar góðir þið fáið að lesa væl….

Ég er utan að landi og flutti í Reykjavík í vor. Var í skóla hér og ákvað svo í Okt. að ég mundi flytja aftur útá land, vinna eftir áramót og fara í enskuskóla, og svo fara til Danmerkur og Frakklands…

Núna ætti ég að vera pakka niður, en ég nenni því ekki. Þetta er svo leiðinlegt, sérstaklega því mig langar ekkert að flytja, það er bara eins ég sé fresta að pakka niður í þeirri von að ég þurfi ekki að flytja, þetta er pínulítil íbúð í alvöru talað, það eru 6 stútfullir svona bananakassar. ég er löööööngu búin að missa töluna hvað margar töksur eru farnar útá land, 7 held ég (og allar stórar) og eitthvað svipað hjá vinkonu minni. Svo eru líka 5 ruslapokar af fötum. En samt er helling eftir!!!!!

LANGAR EKKI AÐ FLYTJA
LANGAR EKKI AÐ PAKKA NIÐUR

Svo sótti ég einkannirnar mínar í dag, ömurlegt. Féll í ensku (102 AFTUR) og ég kann ensku alveg, skil þetta ekki!! SKIL ÞETTA EKKI!!! reyndar mætti ég ekki í 2 próf sem giltu soldið mikið, og skrópaði fjandi oft…

Veit ekki hvort ég fái dreyfbýlisstyrkinn þegar þar að kemur….
Ofurhugi og ofurmamma