eins og margir aðrir. reyki ég. enn það sem fer í taugarnar á mér er hve mikið ríkisstjórnin reynir að skipta sér af með því að setja reykingabann á almenna staði. ef það er kaffihús finst mér eins og eigandinn eigi að ráða hvort reykt sé þar eða ekki. ekki ríkisstjórnin. ef öðrum líkar ekki að menn megi reykja þarna geta þeir bara fært sig frá reyknum eða farið á annað kaffihús. eða veitingastað eða sjoppu eða whatever þar sem eigandinn vill ekki að fólk reyki. margir eigendur myndu eflaust gera það. ég var á mallorca og fanst það frábært að geta fengið sér bjór og reykt á pub. ekki alltaf þurfa að fara út til að reykja. sem er sérstaklega óþægilegt á íslandi þar sem veður er oft ekki jafn gott og á mallorca. og í flugstöðinni í keflavík. þetta reykingaherbergi er alveg hræðilegt. pínulítil kompa með nánast ekkert til að lofta út. mætti a.m.k. skella einni viftu þarna frekar enn að hola þessu niður í svo lítið herbergi að maður þarf rétt að ganga inn og taka allt það nikotín sem maður þarf inní augun. þeir sem ekki reykja geta bara verið annars staðar enn í reykplássinu. frekar reykstofa eða eitthvað eða bara einhverskonar svalir enn þessi andskotans kompa. ef þið eruð ósammála komið þá með einhver rök önnur enn að reykingar lykta illa og þið eruð of löt til að fara á annan stað þar sem ekki má reykja eða enginn er að reykja. t.d. úr reykkompunni í flugvöllinum. eini almennilegi svona staður er hyrnan þar sem er ákveðið svæði þar sem má reykja og mér lýst vel á það.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.