Jæja gott fólk málið er að ég er búinn að fá nóg af vinnuskólanum!!

Það byrjar þannig að það kemur gæji í skólann okkar og heldur kynningu um að það sé einhvað hægt að vera í bláfjöllum/sandskeiði að planta trjám og svoleiðis stuff í unglingavinnunni og það þarf að sækja sér um þetta ef maður vill taka þátt.

Allavega hann heldur kynningu og síðan skráir sig ekki einn í þetta því að það hefur enginn áhuga á þessu trjádæmi! Síðan skráir maður sig í unglingavinnuna og býst við almennri unglingavinnu innan borgarinnar..

En nei nei síðan fær maður sendar upplýsingar um vinnukort og þá er það einmitt þarna uppí fkn bláfjöllum!! Jæja allavega ég mæti og bið strax um að skipta um hóp ásamt fleirum og öllum er neitað nema 3?! Ekki spyrja mig afhverju.. Síðan byrjar maður að vinna við að standa í úldnu heyi með hrossaskít í og maður þarf að dreyfa því útum allt og sumir partar af heyinu eru orðnir svo myglaðir að þeir eru orðnir svartir/brúnir.. Síðan lyktin vááá!

Jæja og maður er búinn að vinna í þessu í 1 dag og váá maður hringdi þarna 20x til þess að reyna að fá að skipta og sömuleiðis hinir líka sem fengu ekki að skipta! Og á öðrum deginum þá kemur einhver kelling sem sér um þetta dæmi og ég sagði við hana að mér finnst þetta hundleiðinlegt og ég hef engan áhuga á þessu og spurði hvort að ég mætti ekki skipta?! Og þá fer hún bara að hlæja þá varð ég drullupirraður og fór að blóta á fullu og þá hætti hún að hlæja og labbaði afsíðis með hópstjórnandanum mínum og fór síðan í burtu, fór í bílinn og keyrði í burtu..

Og jæja.. Maður verður svoldið hissa og heldur þá bara áfram að vinna síðan allt í einu kemur einhver gæji sem á að kallast yfirleiðbeinandi sem sér um allt.. Hann kemur á bílnum sínum uppí bláfjöll, Alger skíthæll sá fáviti gamall og krumpaður og hann segir hópstjóranum mínum að koma og síðan kallar hópstjórinn á mig og ég fer í bílinn hjá gamla gæjanum (yfirleiðbeinandanum)!

Síðan leggjum við af stað og hann byrjar einhvað að tala við mig að ég hef verið að haga mér ílla og einhvað kjaftæði og hann fer með mig á skerjafjörð og hendir mér á einhvern lager og almáttugur það er svo pirrandi að vera þar allt svo leiðinlegt maður er að mála spítur eins og einhver fæðingarhálfviti og síðan erum við að gera við skemmdar hjólbörur því að grafarvogskrakkarnir eru að rústa þeim!! Skera á dekk og fleira..!

Ég meina mátti ég ekki svara fyrir mig og segja mínar skoðanir?! Og ég er talinn vera leiðtogi í neikvæðni hjá vinnuskóla reykjavíkur og ég er alveg umtalaður þarna uppá skrifstofu og síðan hringdi skólastjóri vinnuskólans í gsminn hjá mér og var einhvað að tala við mig og ég bara jáá ok ég fæ gjörsamlega ekkert að skipta um hóp þau ætla bara ekkert að gefa sig þarna gömlu skrifstofublókurnar!

Jæja allavega málin standa þannig að ég var rekin úr Bláfjöllum og yfirleiðbeinandi kom og sótti mig og lét mig í aðra vinnu á lager niðurá skerjafirði í refsingarskyni.. (Hundleiðinlegt þar)! Síðan þá var ég orðinn svo fkn pirraður á að vera þarna að mamma hringdi og bauð mér far heim þannig að ég fór bara þótt að vinnutíminn var ekki búinn og ég held að ég eigi kannski að vera rekinn fyrir það..!

Pælið í ósanngirni og misrétti!! Ég sótti ekkert um þetta sérverkefni og enginn annar gerði það, þá er bara tekinn einhver hópur af þeim sem skráðu sig í þessum ákveðna skóla sem ég er í og neyddur til þess að vinna þarna gegn okkar vilja!!! Og maður má hvorki svara fyrir sig eða fara fram á það að skipta um hóp annars er ekkert tekið mark á manni og maður álitinn hálfviti liggur við..?! Allavega almáttugur ég er að fara að segja upp ábyggilega því að þetta gengur ekki þetta helvítis rugl þarna hjá vinnuskólanum! Síðan er núna svoleiðis system að það er verið að fara að láta mig allsstaðar vinna hætta þarna,byrja hérna,hætta hérna,byrja þarna (hring eftir hring)! OG ÞETTA ER AÐ GERA MIG FKN BRJÁLAÐAN!!!

Hehe allavega ég vona að þið áttið ykkur á þessu hvað þetta er mikið rugl og óskipulagt draslhelvíti =)..! Hver veit nema að ég lendi í hóp hjá þér..?? hehehahahha :S:(:S:( :D..!
Það er nefnilega eins og ég tók skýrt fram alltaf verið að færa mig um hópa hingað og þangað og ég hef eingöngu áhuga á einum hóp og ég má einmitt ekki fara þangað :S:'D! Hahah ég veit ekki af hverju..? Má fara í ALLA hópa liggur við neeeeeema þennan eina sem mig langar virkilega að fara í sem er Elliðarárdalurinn fagri!