vá, áðan var ég hjá félaga mínum.
Okkur leiddist soldið svo hann spurði mömmu sína hvort hann mætti fá bílinn og fara að keyra (Suparu Impresa Station). Hún leifði honum það (hann er 16 og ekki einu sinni komin með æfinga akstur, en býr reyndar úti í sveit) svo við fórum að keyra á veg sem kallast Gaulverjavegur, rétt fyrir utan selfoss, en hann býr alveg syðst á veginum, svo við höfum 5-6 km sem við gátum þeytt bílinn á, en þar sem við vorum bara að fara svona 1.2 km svo bílinn komst ekki það hratt, enda bara 1450 vél svo á þessari vega lengd náðum við top speed á 155kmh (mitt record) hann náði bara 140kmh *mont*
síðan begjum við inn að bæ þar sem einn félagi hans býr, keyrðum um 800m malarveg, allan á 100kmh
síðan förum við inn til gaursins, náum í .22 riffil og förum að skjóta bara target practice, nema að þegar ég á að skjót sé ég eina kríu (fugl) og reyni að skjóta hana, nema að skotið fer rétt framhjá og í stóran poll sem er þarna og shit, ég hef aldrei heirt svona hljóð nema í bíómyndum :P
síðan fórum við aftur til baka, horfðum á Family Guy og síðan fór ég bara heim :P
en, vá, þetta var geðveikt gaman :D
mæli með að allir prófi þetta :D
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*