Tiiiilgangslaust nöldur! ef þú nennir ekki að lesa tilgangslausa þræði hættu þá að lesa! mig langar til að fá útrás og ég nenni ekki að fá skítkast :(


Allavega, í gær þá vaknaði ég með hausverk og fór í stærðfræðipróf. gekk frekar illa því að það er vont að reikna með hausverk :(
svo kem ég heim og ætla að læra fyrir efnafræði. Fresta því aðeins eins og gengur og gerist.
Svo byrja ég að fá meiri og meiri hausverk, býst við að það hafi verið útaf þreytu en líka næringarskorti, var ekki búin að borða meira en 3 brauðsneiðar þennan dag.
Þannig að ég fer að sofa klukkan 17 sirka. Ég sef til svona 23 og þegar ég vakna er ég komin með mígreniskast! ><
alveg frábært svona rétt fyrir próf!
Mamma ákveður að búa til fyrir mig hakk og vesenerí til þess að ég fái einhverja næringu.
En svona lykt fer svo í hausinn minn þegar ég er með mígreni og mér leið eiginlega bara verr eftir það :(
svo tek ég tvær töflur og fer að lesa í þessari blessuðu efnafræði. það var, tja, vont.. enda lærði ég voða lítið af því.
Svo verður mér óglatt! alveg yndisleg viðbót! Svo kasta ég upp í þokkabót.
Þannig að það endar með því að ég fer bara að sofa :/
Ég er svo vakin klukkutíma fyrir prófið af henni móður minni sem segir mér að fara að læra aðeins fyrir þetta próf. ég geri það enda bara með smá vott af hausverk en annars alltí lagi með mig.
Jæja, ég mæti í prófið og skít á mig.. shiiii.. þeir sem lærðu vel fyrir prófið áttu í erfiðleikum með það og mér gekk hreint út sagt hræðilega!
Alveg típýskt, er akkúrat búin með prófin sem ég þarf ekki/kann ekki að læra fyrir, stærðfræði, ensku og dönsku :(
svo kemur á efnafræðinni og þaaaáa verð ég veik >:/


Svo þegar ég kem heim fæ ég að sjá þessa frétt
http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item73099/
ég sem var búin að kaupa miða og alles >:/
asnalega fólk að vilja ekki fara :(
Darn.. alveg.. yndislegt!
Uuuurg..!
gæti ekki verið verri dagur :(

annars.. ætla ég ekki að hafa þetta lengra og takk fyrir að hafa lesið ef þið lásuð :/
Deyr fé, deyja frændur,