djöfull er ég fuckin pirraður :@

en þetta byrjaði með því að ég og félagi minn fórum á æfingu og allt í lagi með það.
Síðan fórum við út í björgunarsvetiarhús og klifruðum aðeins í klifurveggnum okkar í BFÁ.
Eftir það kom ein mest pirrandi mannsekja sem ég hef hitt!!!
Allavega, eftir að við höfðum verið að klifra og laga til í húsinu þá var einhver
forignjafundur hjá þeim í skátunum, ég ákvað að elta og sjá hvernig þetta færi fram.
Ég hefði samt átt að sleppa því, ég og annar gaur sem er líka í sveitinni og ég kann
mjög vel við vorum eithvað að kasta blíanti á milli okkar, þá kemur þessi tussa
og tekur blíantinn. Ok, við vorum ekkert að pirra okkur yfir því og finnum annan blíant
og höldum áfram að kasta á milli, nei, þá tekur hann líka þann blíant líka af okkur
og þá fauk í mig :@
Ég labba að honum og ætlaði bara að taka annan blíantinn en nei, þá stingur hann mig
og þá fyrst varð ég reiður. Efitr þetta fórum við nett að slást en eingin högg,
bara ýtingar og eitthvað nett. Á endanum nenni ég þessu ekki og læt blíantana bara eftir.
Stuttu síðar lokaði han mig inni í einhverri geymslu, nema að ég opna hurðina og rikki í
svo að hann hendist með facið á vegg og eitthvað svo hann ræðst á mig og ég bara tek á móti.
Síðan þegar hann gerir sér grein fyrir því að hann hafi ekkert í mig þá segir hann
“Hvað ertu að gera maður, ég hefði geta meitt mig” og fuck, þá var ég alveg að spirnga af reiði.
Siðan þegar þessi fundur var búinn þá ætlaði hann að bjóða mér far heim (ég á heima hinumeginn í bænum og það var rigning)
og ég sagði bara við hann að drulla sér burt því ég vildi ekki tala við hann eða hafa
frekari afskipti við hann aftur. Þá varð hann soldið pirraður og ætlaði að vera geðveikt töff
og lagði af stað á bílnum. Hann gefur honum mikið inn því hann ætlaði að spóla af stað…
En hann drepur á druslunni og þá varð ég bara enn pirraðari og fór að pirrast yfir
því að hann kynni ekki að keyra og eithvað, síðan á leiðinni heim var hann alltaf að keyra framhjá
mér og eithvað.
Síðan bara kom ég heim og fór að skirfa þennan kork…

en allavegana, pointið er að ég fuckin hata þennan gaur :@

Djöfull er alltaf samt gott að nöldra hérna :)
takk fyrir mig
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*