Ætla að sýna ykkur soltið sem lecter sendi mér.
Sæll mofosam,
og takk fyrir korkinn sem þú stofnaðir;o)

en ég skrifaði aldrei eftirfarandi orð:
“Lecter” skrifaði:
Endilega komið og hittið mig utan bókasafnið í Mosfellsbæ og ég skal sýna ykkur WW2 dótið mitt!!!

Þetta er helvítis lýgi og afbökun á sannleikanum. Ef þú ferð inn á sagnfræðiáhugamálið þá sérð þú að þar er verið að auglýsa sýningu á munum úr WWII í bókasafninu þar. Ég kom ekkert að því máli en auglýsti bara þennan viðburð inni á sagnfræðiáhugamlálinu.

Annað er að ef ég væri ekki bannaður inni á huga kæmist ég í póstinn minn þar sem ég get sannað að skuggi85 bað mig afsökunar á að hafa hvatt börnin mín til að drekka blásýru. Seinna meir fóru aðrir hugarar að segja þetta líka.

Það sem annað er að mér og börnunum var hótað líkamsmeiðingum með því að menn ætluðu að koma heim til mín (og var rétt heimilsfang gefið upp í því efni!!!), eins var mér og börnunum hótað að menn ætluðu að henda inn til okkar klórsýru.

Þetta var eftir að ég vitnaði orðrétt hvað Biblían segir um samkynhneigð.

Segðu svo þessum villuleiðandi hugurum sem eru að skemma þennan vef að ef þeir eru staddir í djúpri hola að hætta að moka;o)


Hættið að drulla yfir hann, takið hann úr banni og leifið honum að senda inn greinar á ný. Hann hefur alltaf verið með þær bestu.