Til hvers var hann bannaður? Var það málið með skugga eða hvað var málið? Mér finnst að það ætti að taka hann úr banni.

Seigjum að hann hafi sagt eithvað við eithvern og sært eða eithvað þá er hann alltaf allmennilegur eins og sést hér

Ps.
Það hefur skapast vægast sagt undarlegt andrúmsloft inni á mínum heittelskaða huga undanfarna daga. Mín ósk er sú að rétta fram sáttarhönd mína til ykkar allra og að stríðsöxin fornfræga verði grafin. Ég bið ykkur öll afsökunar á kjánalegum tilsvörum mínum á köflum og mig hlakka til að geta deilt með ykkur míinum greinum og skoðanaskiptum í framtíðinni. En ég hvet ykkur samt að hafa frjáls og fordómalaus skoðanaskipti og án persónulegra andsvara.

Aldrei sá ég Skugga gera þetta eða bara eithvern sem hafa eithvað á móti honum..

Og svo þegar Skuggi seigist ætla að gefa börnunum hans blásýru og eithað RUGL..

Díses græst hvað er að ykkur takið hann úr BANNI, frábær maður, frábærar greinar, alltaf almennilegur og góður maður.

Þannig getur eithvað sagt mér afhverju hann var láttur í bann í eithver ÁR ?!?!?!

Ég vona að hann sé að lesa þetta og þá langar mér að ég styðji hann og þetta fólk mætti fara hugsa sín mál.

Og svo þá þetta með hann að stela kennitölum og vera fucka upp huga _glætann_ trúi því ekki, svona barnaskapur í honum aldrei.

Ætli maður fari ekki að vona að maður fær ekki bann fyrir þennan þráð.