Okei..
Núna er ég bara brjálaður!!“!”=!)“#(”=$&“=#(!!!!

Þannig er mál með vexti að ég er með þroskaheftan fugl sem að kennir mér dönsku! Ástæðan fyrir því að ég kalla þetta fugl er sú að þegar þetta eldgamla grænmeti talar eða syngur blakar hún alltaf höndunum með. Því kalla hana allir fugl.

En það er ekki málið….
Málið er það að þessi beygla er ömurlegur kennari og viðurstyggilega leiðinleg persóna!
Snobbið, g-strengurinn, grænmetið í hausnum á henni, letin og allt annað slæmt úr fkn helvíti einkennir þessa konu!

Og hún lætur það bitna á nemendum sínum ef að hún vaknaði með gulrót í rassinum eða eitthvað álíka!

Við erum að lesa bók, Min Ven Thomas, þessi fáviti hefur farið með okkur þrisvar í hana á allri önninni!
Nei nei, ekki vera að gera þetta eins og í íslensku eða ensku og hafa fasta tíma á viku í bókmenntir heldur málfræði þennan dag og svo eitthvað annað hinn daginn!
Og svo þessi fjárans afmælissöngur alltaf!
”I dag er det Oles fodselsdag! Hurrah! Hurrah! Hurrah!“ !(!”(=!“($=!”/=$/$=!“=(!=Ö!!!!!

Ég er að verða klikkaður á þessu! Ég hef aldrei á ævinni fengið jafn slæma dönskukennslu og ég á að vera kominn í framhaldsskóla!

Og svo núna fyrir helgi þá sagði hún: ”Jæja krakkar mínir núna er próf í Min Ven Thomas í næstu viku, eru ekki allir búnir að lesa hana?"

Áttar sig greinilega ekki á því að sumir eru ekki einfaldlega nógu góðir í dönsku til að geta stautað sig í gegnum þessa bók!
Það nennir enginn að lesa heila sögu uppúr orðabók!

Góðir kennari tekur tillit til allra nemenda sinna og fer VEL yfir allt efni með öllum jafnt!

Að læra dönsku líka yfir höfuð er svo fjandi tilgangslaust…
Afhverju að læra tungumál sem að minna en 2% af heimsbyggðinni talar!?
Ættum við þá ekki frekar að læra kínversku!?
Það tungumál er nú að breiðast um heiminn.
Að við séum að læra dönsku er eins og að láta Færeyinga læra íslensku… Eeeenngiiiinnn tilgangur…

En jæja ég er búinn og endilega drullið yfir þetta eins og þið viljið! :D

Finnst ekki fyndnara en fólk sem finnst gaman að drulla yfir það sem að aðrir segja án þess að hafa nokkra ástæðu fyrir því.